Ben Affleck ngăn fan cuồng đòi selfie với J.Lo

Starlight Chủ nhật, 12/09/2021 22:19:31 PM Theo Ngôi sao

Một người đàn ông ở sân bay không đeo khẩu trang lao tới chỗ ca sĩ Jennifer Lopez để chụp hình nhưng đã bị tài tử Ben Affleck ngăn lại.

Ben Affleck ngăn fan cuồng selfie với J.Lo. Ảnh: TheImageDirect

Ben Affleck ngăn fan cuồng selfie với J.Lo. Ảnh: TheImageDirect

Chiều 11/9, cặp sao Hollywood Jennifer Lopez và Ben Affleck rời Venice để trở về Mỹ. Tại sân bay, nhiều người hâm mộ đứng quanh và giữ khoảng cách an toàn để chụp hình cặp đôi. Tuy nhiên, một người đàn ông quá khích đã chạy đến cạnh J.Lo để selfie với cô. Ben lập tức lấy tay đẩy fan cuồng này ra trong khi J.Lo lo lắng lùi lại phía sau. Ngay sau đó đoàn vệ sĩ đã giữ chặt người đàn ông và mở lối cho Bennifer đi.

Cặp đôi ra sân bay về Mỹ. Ảnh: TheImageDirect

Cặp đôi ra sân bay về Mỹ. Ảnh: TheImageDirect

Ben Affleck nắm tay Jennifer tiếp tục vào trong sân bay. Cặp sao cũng gửi lời cảm ơn những người hâm mộ chào họ trên lối vào.

Ben và J.Lo đã trải qua ba ngày ở Venice. Sự xuất hiện của cặp sao nổi tiếng nước Mỹ gây náo động thành phố khi paparazzi và nhiều fan vây quanh. Vào ngày 10/9, Bennifer cùng nhau lên thảm đỏ liên hoan phim Venice để dự buổi công chiếu bộ phim mới của Ben mang tên The Last Duel. Đây là lần đầu tiên cặp sao đi sự kiện cùng nhau từ khi tái hợp vào mùa hè. Hình ảnh của Bennifer trên thảm đỏ khiến bao người xuýt xoa vì sự ngọt ngào và đẹp đôi.

Sau khi Jennifer ủng hộ bạn trai quảng bá phim, nữ ca sĩ 52 tuổi có buổi chụp ảnh riêng trên kênh đào ở Venice. Cô diện đầm Dolce & Gabbana kiêu sa, tạo dáng chụp hình trên thuyền cổ với nhiếp ảnh gia.

Jennifer Lopez tranh thủ chụp ảnh ở Venice khi tới liên hoan phim ủng hộ Ben Affleck. Ảnh: Splash

Jennifer Lopez tranh thủ chụp ảnh ở Venice khi tới liên hoan phim ủng hộ Ben Affleck. Ảnh: Splash

Ý kiến bạn đọc