Bên trong hộp đêm dùng gái đẹp câu khách của Seungri

Starlight Thứ 5, 28/03/2019 14:42:41 PM Theo HK01

Ngoài vé vào cửa 400.000 đồng, Burning Sun còn có gói siêu VIP 2 tỷ đồng cho khách muốn đến một trong những hộp đêm ăn khách nhất Gangnam.

Seungri là thành viên Big Bang duy nhất chưa nhập ngũ và giải nghệ ở tuổi 28. Cậu em út là doanh nhân, đầu tư và đại diện hình ảnh cho hộp đêm Burning Sun.

Seungri là thành viên Big Bang duy nhất chưa nhập ngũ và giải nghệ ở tuổi 28. Cậu "em út" là doanh nhân, đầu tư và đại diện hình ảnh cho hộp đêm Burning Sun. Vết xe đổ của Seungri bắt đầu từ club này và cả ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc chao đảo vì Burning Sun scandal.

Burrning Sun nằm trong tổ hợp khách sạn Le Méridien thuộc khu ăn chơi Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Agoda.

Burning Sun nằm trong tổ hợp khách sạn Le Méridien thuộc khu ăn chơi Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Agoda.

Câu lạc bộ mở cửa cuối tháng 2/2018 và nhanh chóng trở thành tụ điểm hot cho giới trẻ. Họ xếp hàng dài để chen chân vào đây. Trước bê bối, Burning Sun là một trong những club ăn khách nhât khu Gangnam.

Câu lạc bộ mở cửa cuối tháng 2/2018 và nhanh chóng trở thành tụ điểm hot cho giới trẻ. Họ xếp hàng dài để chen chân vào đây. Trước bê bối, Burning Sun là một trong những club ăn khách nhất khu Gangnam.

Giá vào cửa là 20.000 won (400.000 đồng) mỗi người và đã kèm một đồ uống. Nhưng các gói VIP đến siêu VIP dao động giá từ 2 triệu đến 100 triệu won (40 triệu - 2 tỷ đồng). Câu hỏi đặt ra: Sức nóng của Burning Sun đến từ đâu?

Giá vào cửa là 20.000 won (400.000 đồng) mỗi người và đã kèm một đồ uống. Nhưng các gói VIP đến siêu VIP dao động giá từ 2 triệu won đến 100 triệu won (40 triệu - 2 tỷ đồng). Câu hỏi đặt ra: Sức nóng của Burning Sun đến từ đâu?

Burning Sun sàng lọc khách nữ và có thể đã dùng chiêu này để biến thành chốn quy tụ phụ nữ đẹp. Hộp đêm của Seungri nổi tiếng với các cô gái sở hữu nhan sắc cực phẩm. Tại mọi góc quán, đều bắt gặp những gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng.

Burning Sun sàng lọc khách nữ và được cho dùng chiêu này để biến thành chốn quy tụ phụ nữ đẹp. Hộp đêm của Seungri nổi tiếng với các cô gái sở hữu nhan sắc "cực phẩm". Tại mọi góc quán, khách đều có thể bắt gặp những gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng.

Burning Sun

Burning Sun "quét" khách nghiêm ngặt và không cho người đi dép lê, bận đồ thể thao hoặc trang phục quá bình thường vào. Phụ nữ thừa cân hoặc trên 30 tuổi bị hạn chế hoặc gây cho cảm giác không phù hợp nơi đây.

Câu lạc bộ chia làm hai khu: khu chơi nhạc EDM và khu Hip-Hop. Các DJ nổi tiếng thỉnh thoảng được mời về để khuấy đảo.

Câu lạc bộ của Seungri chia làm hai khu: khu chơi nhạc EDM và khu Hip-Hop. Các DJ nổi tiếng thỉnh thoảng được mời về để khuấy đảo.

Hyoyeon (trái) đăng ảnh có mặt tại Burning Sun ngày 24/11/2018, trùng ngày xảy ra vụ bạo lực tình dục theo lời tố. Burning Sun cho biết Seungri rời đi trước vụ việc, còn cựu thành viên SNSD đã xóa ảnh chụp cùng anh trên Instagram. Hôm đó, cô đến đây làm DJ.

Ngày 24/11/2018, trùng ngày Hyoyeon (trái, cựu thành viên SNSD) đến Burning Sun làm DJ, xảy ra vụ hành hung khách hàng có tên "Mr.Kim" sau khi anh này cố ngăn chặn cưỡng bức phụ nữ trong câu lạc bộ. MBC News phơi bày vụ việc hôm 28/1, bắt đầu loạt điều tra của cảnh sát nhắm vào Seungri. Hyoyeon xóa ảnh chụp chung với Seungri trên Instagram sau đó.

Để hoạt động trơn tru, hộp đêm đút lót cảnh sát 20 triệu won (400 triệu đồng). Đây mới chỉ là số tiền được phát hiện, ngang một gói phục vụ VIP trung bình của Burning Sun. Câu lạc bộ của Seungri đã đóng cửa.

Burning Sun bị phanh phui "thành tích" tấn công tình dục, bạo lực, tàng trữ ma túy và thuốc kích dục, trốn thuế, tiếp khách chưa đủ tuổi. Seungri nhận cáo buộc môi giới mại dâm và đánh bạc xuyên quốc gia dưới sự bao che của cảnh sát. Câu lạc bộ đã đóng cửa, nhưng Seungri phủ nhận mọi tội danh.

Ý kiến bạn đọc