Bị chê 'nhà quê tham vọng', Jennie đáp trả bằng danh phận chính thức tại Chanel

Starlight Thứ 4, 06/03/2019 23:00:42 PM Theo iOne

Jennie vừa trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên trong 'đế chế Virginie Viard' của Chanel.

Mới đây, tài khoản Instagram Chaneloffical đã đăng bức ảnh Jennie dự Paris Fashion Show, qua đó giới thiệu cô nàng là "House Ambassador". Đây chính là hành động cho thấy Jennie đã chính thức trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu cao cấp này.

Bị chê nhà quê tham vọng, Jennie đáp trả bằng danh phận chính thức tại Chanel

Jennie được giới thiệu là "đại sứ thương hiệu" mới của Chanel.

Jennie được biết đến là "biểu tượng sang chảnh", là "Chanel sống" bởi phong cách phù hợp với bản sắc thương hiệu. Cô đã có một thời gian cống hiến cho Chanel, làm đại sứ truyền thông, tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo nước hoa, mỹ phẩm. Với sự thể hiện ấn tượng của Jennie, việc nữ ca sĩ có một "danh phận" chính thức tại Chanel là điều được nhiều fan đoán trước. 

Trước đây, Jennie từng bị nhiều anti gọi là "đồ nhà quê tham vọng", "bỏ tiền ra để đu fame Chanel", "có tiếng mà không có miếng"... Với việc trở thành gương mặt đại diện, cô nàng đã có một lời đáp trả hùng hồn dành cho miệng lưỡi netizen.

Jennie gây chú ý khi dự show của Chanel tại Paris Fashion Week.

Jennie gây chú ý khi dự show của Chanel tại Paris Fashion Week.

Nhiều fan nhận xét, đối với một nữ idol chưa tròn 3 năm debut như Jennie, trở thành đại sứ thương hiệu Chanel là thành tích xuất sắc. Những nữ diễn viên như Park Shin Hye, Han Hyo Joo... cũng từng đóng góp cho nhãn hàng rất nhiều nhưng vẫn chưa được lựa chọn làm "house ambassador" tại Hàn Quốc. Thậm chí G-Dragon, nhân vật được gọi là "biểu tượng thời trang" tại Kbiz, cũng phải đợi nhiều năm mới được ký hợp đồng đại sứ với Chanel. 

Mặc dù có một số ý kiến cho rằng danh phận này được trao quá vội vàng, nhiều tín đồ thời trang phân tích việc Jennie lọt vào mắt xanh của giám đốc sáng tạo mới, bà Virginie Viard, xuất phát từ sự tính toán cẩn thận. Sau khi "ông trùm" Karl Lagerfefd qua đời, bà Viard cần khẳng định tiếng nói và hình ảnh của mình, đồng thời doanh số sẽ là áp lực đầu tiên. Tại thị trường Hàn Quốc, rõ ràng là không ai phù hợp làm đại sứ thương hiệu của Chanel hơn Jennie lúc này.

Ý kiến bạn đọc