Bí mật sau các cảnh tắm của phim cổ trang Hoa ngữ

Starlight Chủ nhật, 31/03/2019 20:20:37 PM Theo Ngôi sao

Phạm Băng Băng nude và tắm thật, Địch Lệ Nhiệt Ba dùng áo nhựa bảo hộ, Quan Hiểu Đồng dùng máy tạo khói... khi quay cảnh ở bồn tắm.

Khi thực hiện các cảnh quay tắm bồn, đa số diễn viên Trung Quốc đều sử dụng đồ bảo hộ, quay giả hoặc nhờ kỹ xảo hình ảnh can thiệp. Riêng Phạm Băng Băng sẵn sàng nude và quay thật trong phim Võ Mị Nương truyền kỳ.

Khi thực hiện các cảnh quay tắm bồn, đa số diễn viên Trung Quốc đều sử dụng đồ bảo hộ, quay giả hoặc nhờ kỹ xảo hình ảnh can thiệp. Riêng Phạm Băng Băng "chịu chơi", nude và quay thật trong phim Võ Mị Nương truyền kỳ.

Đây là một cảnh trong phim Kim ngọc lương duyên. Tì nữ dùng khăn thấm nước nóng để tắm cho tiểu thư, tiểu thư tận hưởng cảm giác thoải mái giữa làn khói mờ ảo.

Đây là một cảnh trong phim Kim ngọc lương duyên. Tì nữ dùng khăn thấm nước nóng để tắm cho tiểu thư, tiểu thư tận hưởng cảm giác thoải mái giữa làn khói mờ ảo.

Thực tế, diễn viên vào vai tiểu thư vẫn mặc đồ, chỉ để lộ vai trần. Nước dùng cho cảnh phim vốn chỉ là một chậu nhỏ, kèm theo máy tạo khói bên trong bồn. 

Thực tế, diễn viên vào vai tiểu thư vẫn mặc đồ, chỉ để lộ vai trần. Nước dùng cho cảnh phim vốn chỉ là một chậu nhỏ, kèm theo máy tạo khói bên trong bồn. 

Trong Cung tỏa liên thành, Viên San San có cảnh luyện công trong bể kính trong suốt. Hình ảnh của nữ diễn viên khá gợi cảm nhưng thực ra, cô mặc áo bảo hộ màu nude. Chưa kể. mặt nước thả đầy cánh hoa màu hồng và màu vàng bị cư dân mạng chế giễu giống... nồi canh gà. 

Trong Cung tỏa liên thành, Viên San San có cảnh luyện công trong bể kính trong suốt. Hình ảnh của nữ diễn viên khá gợi cảm nhưng thực ra, cô mặc áo bảo hộ màu nude. Chưa kể, mặt nước thả đầy cánh hoa màu hồng và màu vàng bị cư dân mạng chế giễu giống... nồi canh gà. 

Tiểu Yến Tử Lý Thạnh quấn khăn tắm kín đáo khi quay cảnh tắm trong Tân Hoàn Châu cách cách. 

"Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh quấn khăn tắm kín đáo khi quay cảnh tắm trong Tân Hoàn Châu cách cách. 

Càn Long Nhiếp Viễn của phim Diên Hy công lược cũng mặc quần lót khi quay cảnh tắm bồn, chỉ để lộ nửa thân trên.

"Càn Long" Nhiếp Viễn của phim Diên Hy công lược cũng mặc quần lót khi quay cảnh tắm bồn, chỉ để lộ nửa thân trên.

Trần Kiều Ân trong phim Nữ nhân của vua toát lên tà khí nhưng thực chất, người đẹp xứ Đài rất căng thẳng khi quay cảnh tắm bồn, bởi cô sợ cơ thể bị lộ hoặc bị nhìn lén. Bồn tắm bên dưới hoàn toàn không có nước, Kiều Ân phải tự diễn xuất bằng tưởng tượng.

Trần Kiều Ân trong phim Nữ nhân của vua toát lên tà khí nhưng thực chất, người đẹp xứ Đài rất căng thẳng khi quay cảnh tắm bồn, bởi cô sợ cơ thể bị lộ hoặc bị nhìn lén. Bồn tắm bên dưới hoàn toàn không có nước, Kiều Ân phải tự diễn xuất bằng cách tưởng tượng.

Trong phim Thiên nhai minh nguyệt đao, Trương Định Hàm có một cảnh tắm huyền ảo và gợi cảm. Thực ra, cảnh này được quay giả nhờ hiệu ứng khói nhân tạo, nữ diễn viên ngồi trên một bục gỗ, chỉ sử dụng một chậu nước nhỏ

Trong phim Thiên nhai minh nguyệt đao, Trương Định Hàm có một cảnh tắm huyền ảo và gợi cảm. Thực ra, cảnh này được quay giả nhờ hiệu ứng khói nhân tạo, nữ diễn viên ngồi trên một bục gỗ, chỉ sử dụng một chậu nước nhỏ

Dương Dung diễn say sưa như đang tắm giữa hồ nước lớn. Thì ra, cô thực hiện cảnh quay trong phim trường, quấn khăn bông, chỉ để lộ cổ và vai, diễn cùng một thùng nước nhỏ. Hồ nước xung quanh được ghép trên phông xanh phía sau.

Dương Dung diễn say sưa như đang tắm giữa hồ nước lớn. Thực ra, cô thực hiện cảnh quay trong phim trường, quấn khăn bông, chỉ để lộ cổ và vai, diễn cùng một thùng nước nhỏ. Hồ nước xung quanh được ghép trên phông xanh phía sau.

Hậu trường phim Cửu Châu thiên không thành cho thấy, Quan Hiểu Đồng ngồi trong một bể trống không, bên dưới là các máy tạo khói giả làm hơi nước nóng.

Hậu trường phim Cửu Châu thiên không thành cho thấy Quan Hiểu Đồng ngồi trong một bể trống không, bên dưới là các máy tạo khói giả làm hơi nước nóng.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ cổ và vai bóng. Vốn dĩ, người đẹp Tân Cương dùng áo bảo hộ nhựa để che chắn cơ thể khi quay cảnh tắm.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ cổ và vai bóng. Vốn dĩ, người đẹp Tân Cương dùng áo bảo hộ nhựa để che chắn cơ thể khi quay cảnh tắm.

Trong phim Tân Nhà trọ Long Môn, Thẩm Mộng Thần cũng chỉ giả bộ tắm, vì bên trong bồn không có nước, chỉ có mấy chiếc máy tạo khói. 

Trong phim Tân Nhà trọ Long Môn, Thẩm Mộng Thần cũng chỉ giả bộ tắm, vì bên trong bồn không có nước, chỉ có mấy chiếc máy tạo khói. Cô thậm chí còn chẳng phải cởi quần áo, chỉ kéo áo trễ xuống vai.

Ảnh: Sohu, QQ, KK News

Ý kiến bạn đọc