Bí quyết dưỡng trắng da của mỹ nhân Hollywood

Làm đẹp Thứ 3, 15/06/2021 22:14:58 PM Theo Ngôi sao, Elle

Kendal Jenner thích đắp mặt nạ lòng trắng trứng còn Candice Swanepoel dưỡng ẩm da bằng dầu dừa.

Angelina Jolie

Angelina Jolie duy trì thói quen dưỡng da bằng serum thuần chay chứa axit hyaluronic. Thành phần này giúp tối ưu quá trình hydrat hoá ở mọi cấp độ, giúp làn da có đủ độ ẩm. Đồng thời, serum này cũng giúp kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc.

Victoria Beckham

Vẻ đẹp thách thức thời gian của Victoria Beckham được xây dựng từ thói quen rất đơn giản là luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày. Bà mẹ bốn con tiết lộ, vật bất ly thân của cô mỗi khi ra ngoài là kem chống nắng có chỉ số SPF 50+. Không chỉ sử dụng vào buổi sáng sau các bước skincare, bà Becks còn thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 giờ.

Scarlett Johansson

Mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Hollywood có thói quen dưỡng da với các sản phẩm chứa axit hyaluronic nguyên chất. Đây là dưỡng chất rất quan trọng giúp cấp ẩm, duy trì độ đàn hồi, chống lão hoá cho da. Các sản phẩm chứa axit hyaluronic nguyên chất thường có giá thành đắt đỏ nhưng nàng Scarlett không ngại ngần rút hầu bao. Ngoài ra, cô còn rất đầu tư cho kem dưỡng da cho vùng mắt, vùng da dễ để lộ các dấu hiệu lão hoá.

Candice Swanepoel

Thiên thần Nam Phi Candice Swanepoel là tín đồ của các công thức làm đẹp tự nhiên. Cô thường dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da mặt và toàn thân. Ngoài ra, cựu thiên thần Victoria's Secret còn dùng nước chanh pha loãng để làm toner, giúp da trắng mịn. Vào buổi sáng, cô thường dùng đá lạnh massage để đánh thức làn da, làm se khít lỗ chân lông, giúp diện mạo hồng hào.

Cara Delevingne

Cara Delevingne là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nên chăm chút cho làn da là một trong những ưu tiên hàng đầu của cô. Bí quyết dưỡng da của chân dài nằm ở tinh chất tầm xuân hữu cô. Cô thích massage da mặt với dầu tầm xuân. Túi xách của cô nàng luôn có xịt nước hoa hồng để cấp ẩm kịp thời cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm.

Kendal Jenner

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Kendal Jenner vẫn trung thành với công thức làm đẹp từ lòng trắng trứng. Chân dài cho rằng đây là bí quyết dưỡng da an toàn, dễ thực hiện và có hiệu quả ngay lập tức. Cô thường dùng mặt nạ lòng trắng trứng để cấp ẩm, dưỡng trắng da, làm se khít lỗ chân lông.

Karlie Kloss

Cựu thiên thần Victoria's Secret tiết lộ cô là "con nghiện" của các loại mặt nạ. Đắp mặt nạ là thói quen dưỡng da yêu thích của chân dài bởi công việc đòi hỏi di chuyển liên tục nên không phải lúc nào cô cũng có thể mang theo đầy đủ bộ mỹ phẩm chăm sóc da. Các loại mặt nạ giấy là "bảo bối" giúp người đẹp duy trì độ ẩm, cho làn da trắng sáng. Mặt nạ yêu thích nhất của Karlie Kloss là loại làm từ chất nhờn của ốc sên, có tác dụng cấp ẩm, chữa lành các tổn thương da và chống lão hoá hiệu quả.

Ý kiến bạn đọc