Bi Rain từ chối khi đồng nghiệp muốn kết sui gia

Starlight Chủ nhật, 06/09/2020 17:16:30 PM Theo Zing

Khi được đồng nghiệp đề nghị nhận làm thông gia, đính ước cho hai con gái từ nhỏ, Bi Rain từ chối.

Ngày 6/9, Sina đưa tin Bi Rain làm khách mời trong show Hidden Singer 6. Trong đó, một thí sinh nam thổ lộ anh là người hâm mộ của Bi Rain trong nhiều năm, luôn ủng hộ gia đình nam ca sĩ.

Người này cho biết anh có hai con trai nhỏ, ngang tuổi với hai bé gái nhà Bi Rain và Kim Tae Hee, nên mong muốn sau này sẽ kết thông gia. Tuy nhiên, tài tử Ngôi nhà hạnh phúc từ chối đính ước cho con từ khi còn nhỏ bằng một câu trả lời hài hước.

Bi Rain kim tae hee anh 1

Bi Rain yêu con đến mức không muốn các bé kết hôn.

"Kỳ thực tôi hy vọng hai con gái không phải kết hôn là tốt nhất. Vì vậy, tôi sẽ không tác hợp nhân duyên cho các con", Bi Rain nói. Câu trả lời của anh khiến khán giả tại trường quay bật cười.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn hồi tháng 1/2017 và có con vào tháng 10 cùng năm. Bé gái thứ hai sinh vào tháng 9/2019. Hai nghệ sĩ chia sẻ họ từng quyên góp 200 triệu won (gần 170.000 USD) dưới tên các con cho tổ chức từ thiện giúp đỡ các bà mẹ và trẻ em khó khăn.

Bi Rain nổi tiếng là người chồng chiều vợ và người cha yêu con. Mỗi khi xuất hiện chung, nam ca sĩ luôn không rời vợ nửa bước. Anh thường cầm tay Kim Tae Hee để bảo đảm an toàn cho cô. Bên cạnh đó, Bi Rain không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân để tránh bị truyền thông chú ý.

Từ ngày ở bên cạnh Kim Tae Hee, Bi Rain cho hay anh trở thành người đàn ông của gia đình, từ chối tiệc tùng và thường xuyên ở cạnh vợ con. Sau khi vợ sinh hai con, Bi Rain càng tích cực hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ được đánh giá cao về tài năng và có lối cư xử khéo léo, hài hước. Vì vậy, anh là khách mời của nhiều show âm nhạc.

Trước đó, Bi Rain cùng Lee Hyori và MC Yoo Jae Suk lập nhóm nhạc dự án mang tên SSAK3. Sau khi họ phát hành ca khúc Summer Again, thành tích vượt xa mong đợi, khiến thế hệ đàn em ngưỡng mộ.

Truyền thông Hàn Quốc bình luận nam ca sĩ sinh năm 1982 đang có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Anh có khối tài sản hơn 45 triệu USD, kết hôn với người phụ nữ được mệnh danh là "nữ thần sắc đẹp" và vẫn giữ được độ hot sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Ý kiến bạn đọc