Bị 'tố' nợ cát-xê, BTC Tuần lễ Thời trang thanh toán cho Kim Dung

Hậu trường Chủ nhật, 20/01/2019 01:20:41 AM Theo Ngôi sao

Sau khi được trả thù lao, quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 chủ động xóa bài viết tố cáo ban tổ chức Vietnam International Fashion Week.

Mới đây người mẫu Kim Dung bất ngờ đăng đàn, tố cáo ban tổ chức Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) chậm trả thù lao cho cô, dù show diễn thời trang Xuân Hè 2018 đã kết thúc hơn 9 tháng. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 rất bức xúc vì bị nợ cát-xê lâu.

Kim Dung cho biết ban tổ chức đã hứa hẹn thanh toán thù lao cho cô sớm nhưng mãi đến tháng 1/2019 họ vẫn chưa thực hiện. "Không làm được đừng hứa. Những ai đã nhận được tiền cho em biết với. Có phải em là người không đòi thì không được trả?", Kim Dung viết trên trang cá nhân.

Người mẫu Kim Dung.

Người mẫu Kim Dung.

Chia sẻ của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 khiến nhiều khán giả và bạn bè, đồng nghiệp của cô bất ngờ. Các người mẫu Trần Trung, Anh Thư, K' Brơi cũng lên tiếng xác nhận việc chưa được trả tiền cát-xê show diễn chung với Kim Dung. Chân dài Anh Thư gay gắt: "Là công ty lớn có tiếng là làm việc chuyên nghiệp thì làm ơn trả tiền cũng chuyên nghiệp giùm. Đừng để mang tiếng là nói hai lời".

Sau khi Kim Dung lên tiếng, ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã lập tức chuyển khoản, thanh toán toàn bộ tiền cát-xê cho cô. Đơn vị này thừa nhận có sai sót khi hẹn trả cát-xê cho Kim Dung vào ngày 15/1 nhưng chưa thực hiện được.

"Vì khách hàng của công ty cam kết sẽ trả tiền vào ngày 10/1 theo đúng hợp đồng nên chúng tôi hẹn giải quyết thù lao cho Kim Dung và các người mẫu sau đó 5 ngày. Tuy nhiên, khi đến hẹn khách hàng không trả tiền nên chúng tôi rơi vào tình thế bị động và đã có phản hồi với Kim Dung, nhờ cô ấy chịu khó chờ thêm vài ngày nữa. Giá như Kim Dung nhẫn nại một chút để giải quyết khúc mắc với đơn vị sản xuất và người quản lý thay vì đăng đàn tố cáo thì sự việc sẽ đơn giản hơn nhiều. Đơn vị tổ chức Vietnam International Fashion Week cũng chính là nhà tổ chức cuộc thi Vietnam's Next Top Model - nơi đã đưa Kim Dung từ cô gái vô danh thành người mẫu nổi tiếng. Thiết nghĩ Kim Dung nên nghĩ đến điều đó để ứng xử chừng mực, văn minh hơn", đại diện ban tổ chức Vietnam International Fashion Week nói.

Sau khi nhận được tiền cát-xê, Kim Dung đã chủ động xóa status tố cáo.

Kim Dung chụp ảnh cùng bà Trang Lê - đại diện đơn vị sản xuất chương trình VNs Next Top Model và Vietnam International Fashion Week khi đăng quang Vietnams Next Top Model 2017.

Kim Dung chụp ảnh cùng bà Trang Lê - đại diện đơn vị sản xuất chương trình VN's Next Top Model và Vietnam International Fashion Week - khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2017.

Kim Dung sinh năm 1993, quê Nam Định. Cô cao 1,78 m, số đo ba vòng 79-62-91, gương mặt góc cạnh, cá tính. Cô gây ấn tượng khi dự thi và đăng quang Vietnam's Next Top Model 2017. Trước đó, Kim Dung từng tham gia cuộc thi này năm 2014 và chỉ dừng chân ở top 12. Sau thời gian hoạt động tại Hà Nội, hiện cô Nam tiến để phát triển sự nghiệp người mẫu.

Ý kiến bạn đọc