Bị Trấn Thành “bỏ rơi”, Hari Won gặp sự cố dở khóc dở cười tại Mỹ

Hậu trường Thứ 7, 29/02/2020 21:05:50 PM Theo Dân Việt

Có lẽ do không biết sử dụng các thiết bị công nghệ trong phòng khách sạn tại Mỹ, Hari Won gặp phải sự cố khiến cô hoang mang, lo sợ.

Ngày 27/2, Hari Won kể cho bạn bè và người hâm mộ nghe về sự cố dở khóc dở cười cô gặp phải khi không có ông xã Trấn Thành ở bên trong chuyến du lịch tại Mỹ. Sự cố xảy ra do nữ ca sĩ lúng túng, không biết sử dụng các thiết bị công nghệ trong phòng khách sạn.

bi tran thanh “bo roi”, hari won gap su co do khoc do cuoi tai my hinh anh 1

Theo lời kể của Hari Won, cô muốn bật máy sưởi ấm trong phòng. Nhìn trên thiết bị có vẽ hình đốm lửa, Hari Won tưởng rằng đó là nút bật máy sưởi nên ấn vào. Nào ngờ, đó là nút báo động cháy. Ngay sau khi Hari Won bấm nút báo động, âm thanh kêu inh ỏi khiến cô xanh mặt sợ hãi, không biết tắt thiết bị và phản ứng như thế nào.

Hari Won kể lại: “Tưởng bật máy sưởi ấm. Ai dè bật chế độ báo động cháy nhà. Má ơi, nó reo điếc tai mà không biết tắt. Cuối cùng, phải có người qua lo, huhu. Ôi, sợ nhất là nếu xe cấp cứu Mỹ tới thì mình phải làm cái gì? Xe chữa cháy tới mình phải nói với họ sao? Một mình trong nhà thật sự hoang mang, huhu”.

bi tran thanh “bo roi”, hari won gap su co do khoc do cuoi tai my hinh anh 2

bi tran thanh “bo roi”, hari won gap su co do khoc do cuoi tai my hinh anh 3

Câu chuyện của Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi nhịn cười: “Có khi nào cái nút xanh không phải bật chế độ máy lạnh mà là gọi cảnh sát không?”, “Chị đã làm những người ở khách sạn đó được phen hú hồn nha”, “Trời ơi, lần sau đừng làm liều nữa nha chế Ri”…

Không những thế, fan hâm mộ của Hari Won còn “trách yêu” Trấn Thành vì để Hari Won trong phòng một mình, khiến cô được phen sợ xanh mặt: “Anh Trấn Thành đi đâu mà để chị một mình ở phòng?”, “Anh Xìn lại mải đi chơi bỏ chị Ri ở nhà một mình à?”, “Nhân dịp bị ông xã bỏ ở nhà một mình, Hari đã chơi lớn để xem cả khách sạn Mỹ được phen trầm trồ”…

Ý kiến bạn đọc