Biến dạng môi sau 15 lần tiêm filler

Làm đẹp Thứ 2, 23/11/2020 22:52:50 PM Theo Ngôi sao, news.com.au

Anna Paul tiêm filler 15 lần chỉ trong 3 năm khiến đôi môi sưng to như hai cây xúc xích.

Hot Youtuber Anna Paul.

Hot Youtuber Anna Paul.

Anna Paul, 21 tuổi, sở hữu kênh Youtube có gần 210 nghìn lượt theo dõi. Mới đây, cô nàng gây sốt khi chia sẻ hình ảnh đôi môi sưng to như hai cây xúc xích vì lạm dụng tiêm chất làm đầy. Anna tiêm filler cho môi lần đầu tiên vào sinh nhật 18 tuổi. Chỉ trong 3 năm, cô đã tiêm tổng cộng 15 lần. Anna đã đến nhiều phòng khám, kể cả những nơi không đạt tiêu chuẩn rõ ràng về phẫu thuật thẩm mỹ, để tiêm filler. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc chất làm đầy di chuyển trên khuôn mặt cô.

Anna chia sẻ, lần tiêm filler mới đây, đôi môi của cô đã bị sưng và bầm tím suốt nhiều ngày. "Tôi thấy đau gấp khoảng 4 lần so với lần tiêm filler đầu tiên. Tôi cảm thấy như có axit bên trong môi". Cô nàng tự thấy đôi môi của mình sưng to như xúc xích và vô cùng sợ hãi nên quyết định đi rút chất làm đầy.

Chỉ trong 3 năm, Anna đã tiêm chất làm đầy tới 15 lần.

Chỉ trong 3 năm, Anna đã tiêm chất làm đầy tới 15 lần.

Lạm dụng tiêm filler khiến đôi môi của cô sưng như xúc xích.

Lạm dụng tiêm filler khiến đôi môi của cô sưng như xúc xích.

Tiêm chất làm đầy là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng thời gian gần đây vì mang lại độ căng mọng nhanh chóng cho da, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, tạo đường nét hài hòa cho má, mũi, môi, cằm hay đường viền hàm mà không cần phẫu thuật phức tạp. Có nhiều loại chất làm đầy trên thị trường, mỗi loại đều mang ưu, nhược điểm riêng. Để chọn đúng loại chất làm đầy phù hợp với cấu trúc da và thể trạng, bạn cần tới bệnh viện hoặc cơ sở làm đẹp có chứng nhận về giải phẫu thẩm mỹ.

Quy trình tiêm chất làm đầy đạt chuẩn y tế thường có giá thành khá cao. Kylie Jenner đã tốn tới 9.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng) cho một lần tiêm chất làm đầy vào môi, má và vùng da dưới mắt để tự tin hơn. Vì giá thành đắt đỏ mà nhiều người mua chất làm đầy kém chất lượng ở chợ đen để sử dụng. Tiêm các loại filler kém chất lượng có thể gây ra phản ứng dị ứng, nhiễm trùng hoặc làm chết tế bào da. Một số rủi ro khác do tiêm không đúng kỹ thuật là sưng tấy, vón cục, tắc mạch thậm chí dẫn đến mù lòa. Để tránh những biến chứng nguy hiểm, bạn nên tới những cơ sở làm đẹp có uy tín để được tư vấn và thực hiện đúng quy chuẩn y tế.

Ý kiến bạn đọc