Bình An: 'Tôi và Phương Nga không còn nơm nớp lo sợ khi đi chơi chung'

Hậu trường Thứ 6, 15/02/2019 09:08:00 AM Theo iOne

Bình An cho biết, công khai tình cảm, anh và bạn gái không còn phải giấu giếm, sợ bị chụp hình khi đi chơi chung.

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, Bình An và Phương Nga công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian dài giấu kín. Cặp trai tài gái sắc cùng đăng ảnh đôi tình tứ, gọi nhau bằng "cậu - mợ". Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Bình An - Phương Nga. Họ khen nam diễn viên và nàng á hậu xứng đôi vừa lứa, có nét phu thê.

Bình An tình tứ bên Phương Nga.

Bình An và Phương Nga mặc áo đôi tình cảm.

Chia sẻ sau khi công khai người yêu, Bình An cho biết 14/2 là thời điểm lý tưởng để anh và bạn gái bày tỏ tình cảm.

"Tôi và Phương Nga yêu nhau từ khá lâu, trước khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra. Sau khi Phương Nga trở thành Á hậu 1, tôi và cô ấy cứ phải giấu giếm, sợ bị chụp hình khi đi chơi chung. Sau ngày hôm nay, mọi việc sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Chúng tôi có thể danh chính ngôn thuận, nắm tay nhau đi chơi ngoài đường mà không cần nơm nớp lo sợ người khác nhận ra nữa", Bình An chia sẻ.

Anh nói thêm: "Cả hai đứa đã quen biết và cảm thấy hiểu nhau. Chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này. Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi công khai tinh cảm".

Với Bình An, anh thích tính cách sôi nổi của bạn gái. "Phương Nga là cô gái rất hồn nhiên, đáng yêu. Tôi yêu nhất nụ cười của cô ấy. Chúng tôi luôn thấu hiểu, nhường nhịn nhau nên hiếm khi xảy ra mâu thuẫn, giận hờn".

Bình An phủ nhận cưới Phương Nga vào tháng 9/2019.

Bình An phủ nhận cưới Phương Nga vào tháng 9/2019.

Trả lời về thông tin sẽ làm đám cưới với Phương Nga vào tháng 9/2019, Bình An phủ nhận. Anh nói: "Tôi sẽ cưới vào tháng 9 âm còn năm nào thì chưa biết". Bình An kể, ở quê anh, đám bạn lớn lên cùng thời cũng đã lập gia đình gần hết. Gia đình, bạn bè anh cũng thường xuyên hỏi thăm về dự định kết hôn. Những lúc như vậy, để "giải vây" cho bản thân và làm giãn không khí căng thẳng, anh thường đùa và đưa ra câu trả lời mang tính hài hước.

Trước đó, Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018, nam diễn viên được phát hiện đi xem đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 và chụp ảnh cùng Phương Nga khi cô đăng quang danh hiệu Á hậu 1. Thời gian sau đó, chàng trai gốc Phú Thọ liên tục đăng ảnh bạn gái giấu mặt lên Instagram. Cư dân mạng nhận ra, cô gái mà Bình An hay nhắc tới có nhiều điểm giống Phương Nga từ mái tóc, đôi môi đến trang phục.

Không phủ nhận thông tin yêu nhau nhưng cả hai liên tục né tránh trả lời mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm. Chia sẻ về bạn gái, Bình An cho biết cô và anh rất hiểu nhau. Anh và người yêu đều đặt công việc lên hàng đầu nên chuyện đi xa hơn rất khó nói.

Ý kiến bạn đọc