Binz bị lập group anti với Châu Bùi

Hậu trường Thứ 3, 12/01/2021 23:55:40 PM Theo Ngôi sao

Rapper Binz cho biết mục tiêu duy nhất của anh là âm nhạc, những thứ như quá khứ và cuộc sống cá nhân không đáng để mọi người phải mệt mỏi.

Hôm 11/1, Binz lần đầu trải lòng về ồn ào thời gian qua khi lọt vào tầm ngắm của một hội nhóm anti (tẩy chay) gần 40.000 thành viên. Nam rapper hiểu rõ sự nổi tiếng luôn đi kèm với những thứ không vui khác. Vì vậy anh đã chấp nhận đánh đổi để sống cùng với âm nhạc. Anh không có quyền cấm người khác ghét mình nhưng mong họ đừng vội kết luận về một người mà họ chưa từng gặp chỉ qua những câu chuyện chưa rõ thực hư trên mạng xã hội. Điều này vừa khiến họ mệt mỏi, vừa tội nghiệp cho người bị ghét.

Binz và Châu Bùi bị ghét vì được cho là thả thính nhau trên mạng xã hội để gây chú ý.

Binz và Châu Bùi bị ghét vì được cho là "thả thính" nhau trên mạng xã hội để gây chú ý.

Bên cạnh đó, Binz cũng thừa nhận bản thân không hoàn hảo nên luôn cố gắng để tốt hơn mỗi ngày. "Chưa bao giờ hại ai nhưng cũng như các bạn, mình có rất nhiều sai lầm những ngày trẻ và vẫn đang tiếp tục học để thành người tốt hơn. Không ai có quyền nói bạn đừng yêu hay đừng ghét ai cả, nhưng nếu bạn buộc phải suy nghĩ điều gì đó tiêu cực, ít nhất điều đó phải xứng đáng để bạn làm vậy. Và quá khứ cũng như cuộc sống cá nhân của mình chắc chắn sẽ không đáng để các bạn phải mang mệt mỏi trong người. Mục tiêu duy nhất của mình là âm nhạc. Cảm ơn tất cả các bạn", Binz trải lòng.

Binz bị lập group anti hôm 30/11 với mục tiêu ban đầu chỉ là nam rapper nhưng sau đó Châu Bùi cũng bị đưa vào. Các bài đăng trong nhóm xoay quanh việc cặp đôi không công khai mà liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Anti-fan cho rằng họ đang tạo "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi. Nhiều bài đăng công kích Binz và Châu Bùi cũng được đăng tải nhưng chưa được kiểm chứng thực hư.

Trước đó hoa hậu chuyển giới Hương Giang, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ... cũng bị lập group anti trên mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc