Black Pink được kỳ vọng là 'cứu tinh' cho YG trong khủng hoảng

Starlight Thứ 2, 18/03/2019 19:05:55 PM Theo iOne

Bốn cô gái sẽ comeback vào cuối tháng 3 này, được cho là để 'cứu vớt' YG qua giai đoạn cổ phiếu lao dốc vì bê bối.

Sáng 18/3, truyền thông Hàn đưa tin, Black Pink sẽ comeback vào cuối tháng 3 bằng một mini-album. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm kể từ Square Up hè 2018. Nguồn tin trong ngành cũng tiết lộ, MV ca khúc chủ đề sẽ quay vào cuối tuần này.

Ngay sau khi báo Hàn đưa tin về Black Pink, YG nhanh chóng xác nhận về lịch quay MV tuần nay. Tuy nhiên, ngày comeback cụ thể vẫn chưa được xác định.

Ngay sau khi báo Hàn đưa tin về Black Pink, YG nhanh chóng xác nhận về lịch quay MV tuần nay. Tuy nhiên, ngày comeback cụ thể vẫn chưa được xác định.

Màn comeback của Black Pink đang nhận nhiều phản ứng trái chiều của netizen. Nhiều người cho rằng đây là hành động vội vàng nhằm cứu vớt giá cổ phiếu của YG trong tâm bão Seung Ri. Cũng nhiều fan Black Pink khẳng định, kế hoạch ra album đã có từ đầu năm. Nhóm cần ra bài hát mới trước khi tổ chức tour lưu diễn ở Mỹ và châu Âu vào tháng sau.

Tuy nhiên, đa số đều công nhận rằng, dù đây là lịch trình bất ngờ hay đã được chuẩn bị từ trước, Black Pink vẫn là "vị cứu tinh" duy nhất cho YG trong lúc "nước sôi lửa bỏng". Hè năm ngoái, nhờ hit Ddu-du Ddu-du công phá toàn cầu, giá cổ phiếu YG đã "tăng vù vù". Hiện tại sau "cú phốt vàng trong làng giải trí", YG phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng khi cổ phiếu giảm tới 25%. Với màn comeback sắp tới của Black Pink, nhiều người hy vọng giá cổ phiếu công ty sẽ tăng trở lại.

Đã tìm thấy vị cứu tinh cho YG trong cuộc khủng hoảng cổ phiếu - 1

Chủ tịch Yang đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng do ảnh hưởng của bê bối Seung Ri. 

Kể từ khi Seung Ri được cảnh sát xác định là nghi phạm chính của vụ án môi giới mại dâm, YG đã mất hơn 100 tỷ won trên sàn chứng khoán. Các nhà đầu tư cũng đang chuẩn bị khởi kiện chủ tịch Yang, yêu cầu bồi thường về những mất mát đáng kể mà họ phải hứng chịu do cổ phiếu giảm mạnh. Bên cạnh đó, một nhóm dân sự đã gửi đơn lên Văn phòng công tố Seoul, kiện CEO Yang Hyun Suk của YG và CEO Lee Dong Hyung của Make Us Entertainment (công ty của Jung Joon Young) vì bỏ bê việc giám sát hoạt động nghệ sĩ, gây xáo trộn xã hội.

Ý kiến bạn đọc