Bố đẻ phủ nhận Trịnh Sảng nhảy lầu tự tử

Starlight Thứ 3, 02/02/2021 23:17:12 PM Theo Ngôi sao

Động thái của ông Trịnh Thành Hoa - bố Trịnh Sảng - hôm 1/2 cho thấy tin đồn con ông tự tử là sai sự thật.

Tối 1/2, ông Trịnh Thành Hoa nhấn nút "like" một tin tức đang được quan tâm trên mạng xã hội Weibo. Là một người hiếm cập nhật Weibo, vì thế, việc ông Trịnh Thành Hoa quan tâm đến tin nóng trên mạng xã hội cho thấy ông đang dõi theo tin tức. Việc này của ông cũng cho thấy gia đình ông hiện "im hơi lặng tiếng" chờ cơ hội, cũng không có chuyện "đại họa" là con gái ông nhảy lầu tự tử. Người dùng mạng phân tích, nếu giả sử có việc tự tử thật, chắc chắn ông đã không ngồi yên mà đi "like dạo" như vậy.

Trái với tin đồn Trịnh Sảng tự tử, nhiều nguồn tin khẳng định cô vẫn ổn. Một số người dùng mạng phát hiện sáng 31/1, Trịnh Sảng đã lướt xem một trang web bán đồ cũ, nghĩa là tình trạng của cô vẫn bình thường.

Trịnh Sảng và bố đẻ.

Trịnh Sảng và bố đẻ.

Trước đó, từ 30/1, tin đồn Trịnh Sảng nhảy lầu tự tử vì không chịu nổi áp lực rộ lên. Tin này lập tức trở thành chủ đề nóng trên Weibo. Đối với ồn ào lần này, gia đình Trịnh Sảng không công khai phản bác, cũng không có bất cứ đả động nào.

Sau scandal rũ bỏ con, Trịnh Sảng bị cấm xuất hiện, vô số tin đồn về cô lập tức nổ ra trên Internet. Một phần trong những tin tức tiêu cực đó xuất phát từ người tự xưng là bạn Trương Hằng - chồng cũ Trịnh Sảng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bạn của Trương Hằng tiết lộ Trịnh Sảng tâm lý không bình thường, thường xuyên phải uống rất nhiều thuốc. Sau đó, nhiều nguồn tin rộ lên tin Trịnh Sảng từng dùng ma túy. Trước những thông tin trôi nổi, người đại diện cũ - vốn từng không mấy hòa thuận với Trịnh Sảng - đã bất ngờ lên tiếng bênh vực. Người này không chỉ bác bỏ tin đồn mà còn nói rằng chưa từng thấy Trịnh Sảng hút thuốc lá trong thời gian hợp tác. Do đó, người này cho rằng những lời đàm tiếu đều là vu khống.

Trịnh Sảng đã mất mọi cơ hội trong showbiz.

Trịnh Sảng đã mất mọi cơ hội trong showbiz.

Sự nghiệp của Trịnh Sảng gần như đã lụi tàn. Chỉ trong vài ngày, từ một ngôi sao nữ có tên tuổi, cô "bị tống vào lãnh cung" - theo bình luận của nhiều độc giả QQ. So với Lý Tiểu Lộ và Phạm Băng Băng, án phạt dành cho Trịnh Sảng nghiệt ngã hơn cả. Băng Băng (do trốn thuế) và Tiểu Lộ (do ngoại tình) vẫn được phép hoạt động, tuy nhiên, ở trường hợp Trịnh Sảng, cô thậm chí bị chặn trên các nền tảng xã hội, nền tảng video. Cô bị cấm sóng hoàn toàn. Có nguồn tin Trịnh Sảng hiện ở nhà, không dám đi đâu, mọi việc ủy thác cho luật sư xử lý. Tâm trạng cô có lúc không tốt, cô khóc lóc, rầu rĩ, bố mẹ phải mời bác sĩ tâm lý đến điều trị.

QQ cũng đưa tin Trịnh Sảng đã đặt chuyến bay đến Mỹ, nhằm chuẩn bị cho vụ kiện tụng tranh chấp tiền và con cái với chồng cũ Trương Hằng diễn ra vào tháng 3. Theo Sina, hai con của Trịnh Sảng hiện do bố đẻ và bà nội chăm sóc. Hai em bé: bé trai Luka sinh ngày 19/12/2019, bé gái Luna sinh ngày 4/1/2020, giờ đều đã hơn 1 tuổi.

Trương Hằng và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.

Trương Hằng và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1, khi Trương Hằng - chồng cũ của cô (hai người đã có giấy đăng ký kết hôn) - đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ để chăm hai đứa con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt, mẹ chúng không ký giấy tờ để chúng được về Trung Quốc. Ngay sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ Trịnh Sảng, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng.

Ý kiến bạn đọc