Bố mẹ Vũ Khắc Tiệp thăm nhà Ngọc Trinh

Hậu trường Thứ 5, 29/04/2021 22:35:41 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lần đầu đưa song thân sang chơi nhà và dùng cơm thân mật cùng bố mẹ Ngọc Trinh, hôm 25/4.

Nhân dịp bố mẹ vào Sài Gòn chơi, Vũ Khắc Tiệp đưa phụ huynh sang thăm nhà Ngọc Trinh. Bố mẹ nữ người mẫu đang ở cùng con gái. Hai gia đình lần đầu có dịp gặp mặt, dùng cơm thân mật với nhau. Quản lý của Ngọc Trinh - á hậu Minh Phương (mặc váy đen, đứng gần bầu Tiệp) và hai cô bạn thân của họ cũng có mặt.

Nhân dịp bố mẹ vào Sài Gòn chơi, Vũ Khắc Tiệp đưa phụ huynh sang thăm nhà Ngọc Trinh. Bố mẹ nữ người mẫu đang ở cùng con gái. Hai gia đình lần đầu có dịp gặp mặt, ăn bữa cơm thân mật. Quản lý của Ngọc Trinh - á hậu Minh Phương (mặc váy đen, đứng gần bầu Tiệp) và hai cô bạn thân của họ cũng có mặt.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh chụp ảnh kỷ niệm cùng phụ mẫu hai bên trong vườn nhà. Trông họ như một gia đình. Vũ Khắc Tiệp đùa: Bố mẹ cứ bắt tôi phải đưa qua để hỏi cưới Ngọc Trinh. Gắn bó gần 20 năm trong làng giải trí, mối quan hệ của Vũ Khắc Tiệp và Nữ hoàng nội y rất đặc biệt. Họ từng là người yêu và nay xem nhau như tri kỷ, anh em một nhà. Ngọc Trinh thoải mái gọi phụ huynh của Vũ Khắc Tiệp là ba mẹ.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh chụp ảnh với phụ mẫu hai bên trong vườn nhà. Trông họ như một gia đình. Vũ Khắc Tiệp đùa: 'Bố mẹ cứ bắt tôi phải đưa đến để hỏi cưới Ngọc Trinh'. Gắn bó gần 20 năm trong làng giải trí, mối quan hệ của Vũ Khắc Tiệp và 'Nữ hoàng nội y' rất đặc biệt. Họ từng là người yêu, nay xem nhau như tri kỷ, anh em một nhà. Ngọc Trinh thoải mái gọi phụ huynh của Vũ Khắc Tiệp là 'ba mẹ'.

Hôm 23/4 Vũ Khắc Tiệp ra Nam Định đón bố mẹ đi du lịch Đà Lạt. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, cuộc sống bị đảo lộn bởi nhiều biến cố, Vũ Khắc Tiệp trân trọng gia đình, muốn gần gũi người thân nhiều hơn. Ông bầu tiết lộ bố anh từng là ảo thuật gia nổi tiếng, đi diễn ở nhiều nơi.

Hôm 23/4 Vũ Khắc Tiệp ra Nam Định đón bố mẹ đi du lịch Đà Lạt. Từ khi Covid-19 bùng phát, cuộc sống bị đảo lộn bởi nhiều biến cố, Vũ Khắc Tiệp trân trọng gia đình, muốn gần gũi người thân nhiều hơn. Ông bầu tiết lộ bố anh từng là ảo thuật gia có tiếng.

Ngoài Ngọc Trinh, Vũ Khấc Tiệp còn giới thiệu bố mẹ với một số bạn bè, đàn em thân thiết với anh.

Ngoài Ngọc Trinh, Vũ Khấc Tiệp còn giới thiệu bố mẹ với một số bạn bè, đàn em thân thiết.

Vũ Khắc Tiệp bị bắt gặp nắm tay Ngọc Trinh dạo phố đêm Sài Gòn, hôm 19/4.

Sau vài cuộc tình không thành, Ngọc Trinh kín đáo về chuyện yêu đương. Cô bị bắt gặp nắm tay Vũ Khắc Tiệp dạo phố đêm Sài Gòn, hôm 19/4.

Cả hai đang bắt tay thực hiện một dự án kinh doanh. Hôm 25/4 họ đồng hành ở buổi casting tuyển người mẫu cho show nội y Venus Secret.

Cả hai đang hợp tác thực hiện một dự án kinh doanh. Hôm 25/4 họ đồng hành ở buổi casting tuyển người mẫu cho show nội y Venus' Secret.

Ông bầu và chân dài quê Trà Vinh còn có những lần sắm vai cô dâu, chú rể chụp ảnh cưới. Vũ Khắc Tiệp tiết lộ anh đang xây biệt thự, rủ Ngọc Trinh về sống chung và cô đã đồng ý. Ông bầu khá lo lắng cho Ngọc Trinh sau vụ cô bị trộm đột nhập, lấy mất sưu tập đồng hồ 13 tỷ đồng.

Ông bầu và chân dài quê Trà Vinh còn có những lần sắm vai cô dâu, chú rể chụp ảnh cưới. Vũ Khắc Tiệp tiết lộ anh đang xây biệt thự, rủ Ngọc Trinh về sống chung và cô đã đồng ý. Ông bầu khá lo lắng cho Ngọc Trinh sau vụ nhà cô bị trộm đột nhập, lấy mất sưu tập đồng hồ 13 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc