Bồ trẻ bị thương trong nhà mẹ Neymar

Starlight Thứ 5, 04/06/2020 22:20:45 PM Theo Zing

Bà Nadine Goncalves - mẹ Neymar - phải gọi xe cứu thương đưa bạn trai kém 30 tuổi tới bệnh viện sau khi anh này bị thủy tinh cứa vào tay.

Mẹ Neymar bên người tình trẻ Tiago Ramos. Ảnh: Instagram.

Mẹ Neymar bên người tình trẻ Tiago Ramos. Ảnh: Instagram.

Một người hàng xóm nhà mẹ Neymar chia sẻ trên tờ Extra rằng đã nghe thấy tiếng la hét tối 2/6 tại nhà bà Nadine Goncalves trước khi xe cứu thương tới. "Có một tai nạn trong nhà với Tiago. Nadine nghĩ tốt nhất nên gọi xe cứu thương để đề phòng và họ ổn. Mọi thứ đều ổn cả", phát ngôn viên của mẹ Neymar chia sẻ với báo giới Brazil.

Một số nguồn tin cho biết, tình trẻ của mẹ siêu sao PSG phải khâu vài mũi vì vết cắt trên khuỷu tay khá sâu. Bà Nadine nói với các bác sĩ rằng vết thương của game thủ Tiago Ramos là bị thủy tinh cứa vào tay. Chưa rõ chàng trai 23 tuổi đã trở về nhà hay vẫn ở lại viện.

Neymar bên mẹ và con trai. Ảnh: Sun.

Neymar bên mẹ và con trai. Ảnh: Sun.

Bức ảnh công khai tình yêu của mẹ Neymar và game thủ kém 30 tuổi. Ảnh: Instagram.

Bức ảnh công khai tình yêu của mẹ Neymar và game thủ kém 30 tuổi. Ảnh: Instagram.

Vụ "tai nạn trong nhà" dường như là lời xác nhận cho tin đồn mẹ Neymar và người tình kém cả tuổi con trai  quay về bên nhau. Người phụ nữ 52 tuổi và game thủ đồng hương công khai hẹn hò sau khi cùng chia sẻ bức ảnh ôm nhau trong vườn nhà bà Nadine hôm 11/4. Neymar và bố cũng ủng hộ mối tình lệch tuổi của mẹ. Tuy nhiên chỉ vài tuần sau, có tin mẹ Neymar và tình trẻ chia tay vì khoảng cách tuổi tác và vì sức ép từ phía những người thân của bà Nadine.

Bạn trai của mẹ Neymar từng là cầu thủ bóng đá, hiện là người mẫu kiêm game thủ. Tiago Ramos cũng gây chú ý với quá khứ tình trường yêu đồng giới, hẹn hò phụ nữ hơn tuổi và từng qua lại với cả đầu bếp riêng của Neymar. Tháng trước, một phụ nữ 44 tuổi có tên Rita Cumplido tự xưng là bạn gái cũ của bạn trai mẹ Neymar, tố cáo anh này từng đánh cô vì ghen tuông.

Tiago Ramos vừa là game thủ vừa là người mẫu, từng có thời gian là cầu thủ bóng đá. Ảnh: Instagram.

Tiago Ramos vừa là game thủ vừa là người mẫu, từng có thời gian là cầu thủ bóng đá. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc