Bố Trịnh Sảng nhận lỗi không dạy con

Starlight Chủ nhật, 24/01/2021 23:36:39 PM Theo Ngôi sao, iFeng

Nhận lỗi phát ngôn nóng nảy và không can ngăn con gái, bố Trịnh Sảng khẳng định gia đình muốn nhận nuôi cháu nhưng bị Trương Hằng gây khó khăn.

Chiều 23/1, bố của Trịnh Sảng trả lời báo chí về scandal của con gái. Ông thừa nhận mình sai khi không ngăn cản con thuê người mang thai hộ. Nhưng ông giải thích sức khỏe của Trịnh Sảng không đủ điều kiện để tự mang bầu và sinh con. Đối với việc vợ chồng ông ép Trịnh Sảng bỏ con trong đoạn ghi âm Trương Hằng đưa ra, ông Trịnh cho biết đó là những lời nói trong lúc nóng giận.

Bố Trịnh Sảng trong buổi phỏng vấn chiều 23/1.

Bố Trịnh Sảng trong buổi phỏng vấn chiều 23/1.

Bố của Trịnh Sảng nói: "Là bậc làm cha mẹ, chúng tôi đã dạy con không đúng mực. Con trẻ có thể chỉ nhất thời xốc nổi. Đáng ra, chúng tôi không nên ủng hộ con. Phụ huynh như chúng tôi thực sự phải chịu trách nhiệm. Tôi rất xin lỗi về những phát ngôn trong đoạn ghi âm. Khi hay tin hai đứa nó trục trặc tình cảm, tôi nóng giận nên mới nói vậy. Sau khi bình tĩnh lại, tôi không hề có suy nghĩ vứt bỏ các cháu ngoại. Gia đình tôi thậm chí đã sửa căn nhà ở Thẩm Dương và mua sẵn cũi em bé để đón các cháu".

Ông Trịnh còn khẳng định gia đình ông muốn nhận nuôi hai bé sinh đôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng. Từ năm 2019, gia đình ông đã nộp đơn ra tòa tại Mỹ để giành quyền nuôi con cho Trịnh Sảng, đồng thời nhờ luật sư tại đây tìm kiếm tung tích của hai đứa trẻ. Tháng 8/2020, đơn tố tụng của phía gia đình Trịnh Sảng được chấp nhận.

Theo ông Trịnh, lâu nay, Trịnh Sảng không biết bất cứ thông tin nào về hai bé sinh đôi, cũng không thể liên lạc với dịch vụ mang thai hộ bên Mỹ. "Hai đứa nhỏ bị Trương Hằng khống chế. Cậu ta không chịu chia sẻ thông tin gì về chúng. Chúng tôi rất muốn đón các cháu về Trung Quốc và tự nuôi dưỡng chúng", ông Trịnh nói thêm. Tại buổi phỏng vấn, bố của Trịnh Sảng bày tỏ thái độ mong muốn được nuôi dưỡng cháu ngoại tại Trung Quốc. Dù thế nào, gia đình ông cũng có lòng tin sẽ chăm sóc tốt hai đứa trẻ.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1. Trương Hằng - người chồng từng đăng ký kết hôn với cô - tố Trịnh Sảng thuê người mang thai và đẻ thuê hai bé sinh đôi rồi rũ bỏ trách nhiệm. Đến nay, Trịnh Sảng không chịu ký tên vào các giấy tờ khiến hai đứa trẻ không thể về Trung Quốc. Dịch vụ đẻ thuê cũng tố nữ diễn viên chưa trả hết chi phí như thỏa thuận. Sau sự việc, Trịnh Sảng chính thức bị "cấm vận", mất hết hợp đồng quảng cáo, làm ảnh hưởng các phim, show truyền hình không thể lên sóng và hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ tại Trung Quốc. Ước tính, cô đã thiệt hại 23 triệu USD.

 
 
 
Trịnh Sảng và bố.

Trịnh Sảng và bố.

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc