'Bom sex' Anh rao bán túi độn ngực và nội y cũ vì túng quẫn

Starlight Chủ nhật, 20/01/2019 22:29:08 PM Theo Ngôi sao

Katie Price hy vọng việc bán đồ cũ giúp cô sớm đủ tiền đóng khoản phạt 1.100 bảng Anh.

 

Người mẫu Katie Price.

Người mẫu Katie Price.

Hôm 9/1, "siêu mẫu ngực bự" Katie Price (trước đây nổi tiếng với nghệ danh Jordan) đã đăng lên Instagram rao bán những món đồ cũ của cô. Trong đó có một cặp túi độn ngực kích cỡ lớn Katie từng cấy ghép thời còn làm ngôi sao show truyền hình thực tế Big Brother. Người đẹp 40 tuổi đặt chúng trong một chiếc hộp trang trọng kèm theo chữ ký.

Ngoài ra, Katie còn bán rất nhiều bra và quần chip đã qua sử dụng. Cô hy vọng thu được số tiền mặt đủ để trả tiền phạt lái xe là 1.100 bảng Anh (32 triệu đồng).

Túi độn ngực cũ của Katie. Cô từng sửa ngực tới 8 lần.

Túi độn ngực cũ của Katie. Cô từng sửa ngực tới 8 lần.

... và quần chip được rao bán trên Instagram.

... và quần chip được rao bán trên Instagram.

Trong phiên tòa sáng 9/1, Katie Price đã nhận tội lái xe chở các con khi chưa đủ điều kiện và chưa có bảo hiểm đồng thời vi phạm lệnh cấm tăng tốc. Cô bị treo bằng lái 3 tháng kèm theo tiền phạt. Tại tòa, bà mẹ 5 con giãi bày rằng cô đang túng đến mức không đủ tiền nộp phạt. Thẩm phán cho phép cô thu xếp trong vòng 14 ngày. Đến tháng 2, Katie sẽ phải hầu tòa lần nữa vì cáo buộc đâm xe trong khi có cồn trong máu vài ngày trước.

Năm ngoái, "bom sex" nổi tiếng xứ sương mù đã rơi vào cảnh khánh kiệt vì nợ nần quá nhiều nhưng vẫn ăn chơi hoang phí. Katie đã suýt phải bán căn biệt thự cũ ở West Sussex, Anh để trang trải nợ nần. Thế nhưng đến cuối năm, cô vẫn vung tiền mua sắm đồ đạc và những món quà Giáng sinh đắt đỏ cho gia đình với tổng số tiền là 4.000 bảng Anh.

Ngôi sao truyền hình Anh túng quẫn đến mức phải bán đi những món đồ cũ để gom tiền mặt nộp phạt.

Ngôi sao truyền hình Anh bán đồ cũ để gom tiền mặt nộp phạt.

Katie Price là người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang kiêm diễn viên truyền hình thực tế Anh. Cô từng chụp hình cho tạp chí Playboy và tham gia show truyền hình thực tế BaywatchBig Brother. Katie từng hẹn hò nhiều cầu thủ bóng đá như Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Frank Lampard... Cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 5 người con. Sau nhiều năm lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ với 8 lần sửa ngực và không ít lần chỉnh mặt, nhan sắc của Katie Price đã bị tàn phá, không còn vẻ mỹ miều nóng bỏng như thời trẻ lừng lẫy.

Ý kiến bạn đọc