'Bom sex' Hong Kong kiếm bộn

Starlight Thứ 5, 08/04/2021 23:59:05 PM Theo Ngôi sao, HK01

Tên tuổi hot nhờ phim 'Ba mươi chưa phải là hết', diễn viên Hong Kong Cao Hải Ninh hiện ký được những hợp đồng giá trị.

Liên tiếp tham gia các hoạt động quảng cáo, dự sự kiện, tham gia show tạp kỹ... tại cả Hong Kong lẫn Đại lục, Cao Hải Ninh kiếm được 7 con số trong vòng 3 tháng đầu năm.

Có nhiều tiền hơn nên cuộc sống của Cao Hải Ninh đã "lên đời". Gần đây, cô chuyển nhà từ căn hộ khách sạn thuê ở Tseung Kwan O tới một căn hộ cao cấp hơn thuộc Dragon Mountain ở Kau To Shan, Sha Tin. Đây là khu nhà giàu, nhiều nghệ sĩ và giới thượng lưu sống.

Xe của Cao Hải Ninh ra vào tại khu Dragon Mountain, cho thấy cô hiện sống tại đây.
 

Xe của Cao Hải Ninh ra vào tại khu Dragon Mountain, cho thấy cô hiện sống tại đây.

Những ngày không ở Hong Kong mà sang Bắc Kinh làm việc, Cao Hải Ninh thuê một khách sạn cao cấp tại quận trung tâm làm nơi cư ngụ. Diễn viên từng đăng ảnh trên mạng xã hội, khoe nơi sống rộng rãi của mình.

Cao Hải Ninh hiện sở hữu bất động sản tại khu Peninsula East, Yau Tong, Hong Kong. Cô cho thuê nhà và lấy tiền đưa mẹ giữ.

Cao Hải Ninh nỗ lực phát triển sự nghiệp tại đại lục.

Cao Hải Ninh nỗ lực phát triển sự nghiệp tại đại lục.

Cao Hải Ninh hiện tăng cường gây dựng sự nghiệp tại Đại lục. Để tăng tương tác với khán giả, cô mở một tài khoản trên Douyin (Tik Tok phiên bản Trung Quốc) và chia sẻ các video ngắn về cuộc sống hàng ngày, bí quyết giảm cân, chăm sóc da... Tài khoản của cô hiện thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

Cao Hải Ninh sinh năm 1986, xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008. Tại TVB, cô nổi tiếng là một trong những sao nữ sexy, chịu khó cởi đồ trên phim. Cô đóng Binh đoàn phái yếu, Sát thủ, Friendly Fire... Năm 2020, cô đóng vai nữ phụ trong phim Ba mươi chưa phải là hết và gây chú ý.

Sở hữu hình thể quyến rũ, vòng ngực cỡ 34D gợi cảm, cô được gọi là "bom sex". Thời mới vào nghề, cô thường bị gọi là "bình hoa di động" vì diễn xuất yếu. Tuy nhiên, theo thời gian, năng lực của cô dần được cải thiện, được khán giả đón nhận. Không như nhiều cô gái khác yêu đại gia để có chỗ dựa, Cao Hải Ninh nói cô không bận tâm đến việc kiếm chồng giàu. Đó là lý do cô có một mối quan hệ khá kín tiếng với nhạc sĩ Đặng Chí Vỹ trong suốt 6 năm. Năm ngoái, người này bị "bóc" là lừa dối Cao Hải Ninh để chạy theo bóng hồng khác.

Ý kiến bạn đọc