Bom tấn mới của Lee Byung Hun gây sốt với hình ảnh đẹp mãn nhãn

Starlight Chủ nhật, 24/06/2018 07:19:47 AM Theo Kpopmap

“Mr Sunshine” - drama sắp ra mắt của biên kịch “Hậu duệ Mặt Trời” được dự đoán là một bom tấn truyền hình hè này.

 

Với những hình ảnh và video hậu trường vừa tung ra, “Mr Sunshine” xứng đáng là dự án được chờ đợi nhất hè 2018. Ngoài sự đầu tư về phim trường và ngoại cảnh hoành tráng, trang phục của các diễn viên cũng là điều rất đáng được chờ đợi.

 

 

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), người đàn ông rời quê hương trốn lên tàu chiến Mỹ từ khi còn nhỏ trong bối cảnh những năm đầu thế kỷ 20.

 

 

 

Khi lớn lên, Choo Yoo Jin trở lại Hàn khi triều đại Joseon trở nên hỗn loạn. Với danh phận là một Đại úy hải quân Mỹ, anh tình cờ gặp gỡ và đem lòng yêu cô con gái nhà quý tộc Go Ae Shin (Kim Tae Ri).

 

 

 

Khi tạo hình của Choo Yoo Jin được hé lộ, phần đông cảm thấy hài lòng bởi Lee Byung Hun khắc họa xuất sắc một hình ảnh Đại úy Mỹ vừa quyền uy mạnh mẽ vừa biến hóa khó lường.

 

 

 

Nhân vật của nam tài tử 47 tuổi thường xuất hiện trong hình ảnh chỉn chu với trang phục đậm chất phương Tây những năm 1920 như đồ ba mảnh, áo khoác ôm, đồng phục quân đội hoặc áo măng-tô dài, mũ phớt sâu lòng…

 

 

 

Trong khi đó, nhân vật Go Ae Shin do Kim Tae Ri mới chỉ được hé lộ những bộ hanbok truyền thống khá đơn giản. Mặc dù vậy, vẻ đẹp mong manh cuốn hút của nữ diễn viên 27 tuổi được đánh giá rất hợp vai.

 

 

 

Nhân vật Go Ae Shin là con gái của một gia đình quý tộc trụ cột quốc gia của Joseon thời bấy giờ. Trái ngược với danh phận tiểu thư, đây lại là một nữ nhân mạnh mẽ với tài bắn súng thiện xạ.

 

 

 

Câu chuyện tình yêu giữa một đại úy “ngoại lai” và một tiểu thư quý tộc kiên cường hứa hẹn rất thu hút khán giả.

 

 

 

Nam phụ Goo Dong Mae (Yoo Yeon Seok thủ vai) sinh ra đã là con của đồ tể. Với thân phận thấp kém, anh cũng rời quê hương từ nhỏ để tìm kiếm cuộc sống mới tại Nhật Bản.

 

 

 

Trong những năm tháng tha phương nơi xứ người, Dong Mae trở thành tay kiếm hàng đầu giáo phái Kokuryukai. Khi trở về Hàn, Dong Mae cũng đem lòng yêu tiểu thư quý tộc Go Ae Shin và quyết đánh đổi mọi thứ để bảo vệ người con gái trong mộng của mình.

 

 

 

Hóa thân vào nhân vật này, trang phục của Yoo Yeon Seok là những bộ kimono Nhật với tạo hình đúng chất “kiếm khách”. Nhiều người dự đoán đây sẽ là một nam phụ có cuộc đời bi thảm lấy nhiều nước mắt của fan girl.

 

 

 

Vai diễn của Kim Min Jung là Sato Hina - bà chủ khách sạn "Glory" danh tiếng. Cô vốn là người Joseon nhưng bị bố gả cho một người Nhật có tuổi.

 

 

 

Khi chồng qua đời, Sato nghiễm nhiên thừa kế gia sản đồ sộ và trở thành quý bà giàu có. Tất cả đàn ông đều ái mộ cô, nhưng Sato Hina lại đem lòng yêu kẻ mà cô không thể có được - Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun).

 

 

 

Trong các concept nhân vật được hé lộ, thời trang của nhân vật Sato Hina của Kim Min Jung tạo nhiều ấn tượng nhất cho khán giả. Có thể thấy ekip hậu trường đã rất kỳ công chuẩn bị cho nhân vật này một loạt những bộ đầm đúng phong cách phương Tây đầu thế kỷ 20 bên cạnh hanbok truyền thống.

 

 

 

Những bộ váy kết ren, ruy băng cầu kỳ hay những chiếc mũ diêm dúa đều tôn lên vẻ đẹp bí ẩn, mặn mà của Kim Min Jung.

 

 

 

Kim Hee Sung (Byun Yo Han) là vị hôn phu được đính ước từ năm 15 tuổi của nữ chính Go Ae Shin. Đây là nhân vật dịu dàng, hài hước và phong lưu đúng chất quý tộc.

 

 

 

Bên cạnh Lee Byung Hun và Yoo Yeon Seok, nhân vật của Byun Yo Han hứa hẹn mang lại cuộc tình tay tư rối rắm nhưng không kém phần lãng mạn dành cho nữ chính. Tạo hình quý ông tri thức của Kim Hee Sung cũng rất ấn tượng và phù hợp với những trang phục phương Tây lịch lãm, bảnh bao.

 

 

 

Với kinh phí 27,8 triệu USD cho 24 tập phim được chấp bút bởi biên kịch lừng danh Kim Eun Sook, “Mr Sunshine” đang là dự án được đầu tư khủng nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Tập 1 của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 7/7 trên kênh tvN.

Ý kiến bạn đọc