'Bông hồng lai' đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2021

Starlight Thứ 2, 13/09/2021 19:53:48 PM Theo Ngôi sao

Mỹ nhân 22 tuổi Tống Uyển Dĩnh trở thành tân Hoa hậu Hong Kong, trong đêm chung kết được tổ chức tối 12/9.

Sinh năm 1999, tân hoa hậu Tống Uyển Dĩnh mang trong mình dòng máu lai Trung Quốc, Bồ Đào Nha. Cô tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Toronto, Canada. Tờ QQ cho biết cô gái có mẹ đẻ từng thi hoa hậu và đạt giải Á hậu Miss Macau 1991, sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 1991 - cùng năm với diễn viên Viên Vịnh Nghi. Hoa hậu được mẹ nuôi dưỡng vì bố mẹ ly hôn.

Ba nhan sắc của cuộc thi năm nay. Khán giả không có nhiều ý kiến với top 3 Miss Hong Kong 2021, đa phần thấy ổn vì các cô có học vị, nhan sắc.

Hoa hậu cho biết có một chút ngỡ ngàng khi được xướng tên cho vị trí cao nhất vì trước đó cô trả lời câu hỏi không tốt lắm. Tuy nhiên, khán giả đánh giá cô tự tin theo từng vòng thi, dù ban đầu khá nhút nhát.

Tống Uyển Dĩnh nói cô thi Miss Hong Kong vì muốn thay mẹ thực hiện ước mơ làm hoa hậu.

Thân hình của Uyển Dĩnh được đánh giá gợi cảm, gương mặt sáng. Cô thành thạo ballet, biết nhảy các điệu jazz, hip hop, khiêu vũ cổ điển. Cô cũng đã theo học múa hiện đại. Trước khi đến với cuộc thi Miss Hong Kong, cô tham gia nhiều cuộc thi nhảy của đài TVB.

Cô gái 22 tuổi trong một phần thi của đêm chung kết.

Á hậu 1 Lương Khải Tình.

Á hậu 2 Thiệu Sơ. Cô từng được trao giải Hoa hậu Hữu nghị trong đêm trước đó.

Vương Gia Tuệ chỉ lọt vào top 5, thay vì đi xa hơn như dự đoán. Cô nói không buồn với kết quả, vì bản thân đã nỗ lực. Bị đồn có bố giàu có "chống lưng" suốt cuộc thi, cô phủ nhận.

Quan Phong Hinh, con gái tài tử Quan Lễ Kiệt chỉ vào top 5, không đi sâu hơn. Cô nói mình đã làm tốt và muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp trong showbiz Hong Kong. Cô cũng nhận xét rằng các cô gái tham gia Miss Hong Kong rất giỏi, có học vấn, nhảy đẹp, cao ráo. Vì thế để giành vị trí cao nhất hoàn toàn không dễ dàng.

Ý kiến bạn đọc