Boris Becker đi nghỉ cùng bạn gái mới

Starlight Thứ 2, 27/07/2020 23:48:01 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Huyền thoại tennis Boris Becker phơi nắng và tắm biển bên bạn gái mới Lilian de Carvalho Monteiro ở Formentera, Tây Ban Nha, hôm cuối tuần.

Huyền thoại làng quần vợt cởi trần lộ thân hình phát tướng đứng phía sau bạn gái mới trong kỳ nghỉ.
 

Huyền thoại làng quần vợt cởi trần lộ thân hình phát tướng đứng phía sau bạn gái mới trên một chiếc thuyền trong kỳ nghỉ và vùng biển Địa Trung Hải.

Người đẹp ở bên huyền thoại 52 tuổi lúc này có tên Lilian de Carvalho Monteiro nhưng giới truyền thông không biết nhiều thông tin về Lilian. Người đẹp được cho là ở độ tuổi 40 và cũng là người Đức như Boris Becker.

Người đẹp ở bên huyền thoại 52 tuổi lúc này có tên Lilian de Carvalho Monteiro nhưng giới truyền thông không biết nhiều thông tin về Lilian. Người đẹp được cho là ở độ tuổi 40 và cũng là người Đức như Boris Becker, chưa kết hôn.

Ngồi chung thuyền với tay vợt lừng danh một thời cũng là một huyền thoại tennis Bjorn Borg (ngoài cùng bên trái). Borg là tay vợt cựu số một thế giới người Thụy Điển

Ngồi chung thuyền với tay vợt lừng danh một thời cũng là một huyền thoại tennis Bjorn Borg (ngoài cùng bên trái). Borg là tay vợt cựu số một thế giới người Thụy Điển. Huyền thoại 64 tuổi có 6 lần vô địch Roland Garros và 5 lần đăng quang Wimbledon từ 1974 đến 1981.

Boris Becker là tên tuổi nổi tiếng làng bóng nỉ những năm đầu 1990. Trong 15 năm cầm vợt, huyền thoại người Đức hai lần vô địch Australia mở rộng, ba lần đăng quang Wimbledon và có một danh hiệu Mỹ mở rộng.

Boris Becker là tên tuổi nổi tiếng làng bóng nỉ những năm đầu 1990. Trong 15 năm cầm vợt, huyền thoại người Đức hai lần vô địch Australia mở rộng, ba lần đăng quang Wimbledon và có một danh hiệu Mỹ mở rộng. Ông vô duyên với Roland Garros khi ba lần dừng bước ở bán kết.

Bạn gái Boris Becker khoe làn da rám nắng, thân hình thon gọn trong bộ bikini đỏ rực. Trước khi hẹn hò Lillian, cựu số một thế giới qua lại với người mẫu Yoana Montero và được cho là cũng có tình cảm với chân dài người Anh Layla Powell kém 20 tuổi khi ông thích loạt ảnh trên Instagram của cô năm 2019.

Bạn gái Boris Becker khoe làn da rám nắng, thân hình thon gọn trong bộ bikini đỏ rực. Trước khi hẹn hò Lillian, cựu số một thế giới qua lại với người mẫu Yoana Montero và được cho là cũng có tình cảm với chân dài người Anh Layla Powell kém 20 tuổi khi ông 'thích' loạt ảnh trên Instagram của cô năm 2019.

Một tuần trước đó, Boris Becker và người đẹp tới St Tropez, Pháp nghỉ dưỡng.

Một tuần trước đó, Boris Becker và người đẹp tới St Tropez, Pháp nghỉ dưỡng.

Năm 2018, huyền thoại quần vợt và cô vợ Lilly tuyên bố ly dị sau 9 năm kết hôn và 13 năm bên nhau. Tuy nhiên cả hai liên tục xung đột, vướng mắc về tài sản và nuôi cậu con trai chung Amadeus, cho đến nay vẫn chưa giải quyết xong dù đã đạt được một số thỏa thuận.

Năm 2018, huyền thoại quần vợt và cô vợ Lilly tuyên bố ly dị sau 9 năm kết hôn và 13 năm bên nhau. Tuy nhiên cả hai liên tục xung đột, vướng mắc về tài sản và nuôi cậu con trai chung Amadeus, cho đến nay vẫn chưa giải quyết xong dù đã đạt được một số thỏa thuận. Trước đó một năm, cựu số một thế giới tuyên bố phá sản.

Trước khi cưới Lilly, Boris Becker kết hôn với vợ đầu Barbara Feltus năm 1993 và có hai con trai. Cặp đôi chia tay năm 2001. Huyền thoại người Đức còn có một cô con gái- kết quả sau chuyến tàu nhanh người mẫu Angela Ermakova tại một nhà hàng ở London khi đang sống với Barbara.

Trước khi cưới Lilly, Boris Becker kết hôn với vợ đầu Barbara Feltus năm 1993 và có hai con trai. Cặp đôi chia tay năm 2001. Huyền thoại người Đức còn có một cô con gái - kết quả sau chuyến tàu nhanh người mẫu Angela Ermakova tại một nhà hàng ở London khi đang sống với Barbara.

Ý kiến bạn đọc