Brad Pitt tự hào về con gái tomboy

Starlight Thứ 5, 28/05/2020 13:32:06 PM Theo Ngôi sao

Tài tử Brad Pitt ủng hộ con gái ruột Shiloh theo đuổi phong cách nam tính và sống là chính mình khi cô bé bước sang tuổi 14.

Theo ETonline, Shiloh Jolie-Pitt vừa đón sinh nhật tràn ngập niềm vui bên bố mẹ và các anh chị em hôm 27/5. Cô bé là con ruột đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie. Nguồn tin chia sẻ rằng, cặp sao đều yêu thương, ủng hộ Shiloh dù từ nhỏ cô bé đã sống với thiên hướng nam tính.

Brad Pitt và con gái Shiloh.

Brad Pitt và con gái Shiloh.

"Brad rất tự hào về Shiloh và cách cô bé khôn lớn, trưởng thành. Anh ấy yêu việc Shiloh luôn tin tưởng vào bản thân, sống thật với chính mình và đối xử vô cùng đôn hậu với các anh em trai lẫn em gái. Cô bé cũng thân thiết với cả bố và mẹ. Cả nhà đều háo hức mong chờ đến sinh nhật của Shiloh và làm bánh chúc mừng", nguồn tin cho hay.

Angelina Jolie sinh Shiloh vào năm 2006 tại Namibia. Từ lúc 4-5 tuổi, Shiloh đã có sở thích mặc đồ con trai và cắt tóc ngắn giống như hai anh nuôi Maddox, Pax Thiên. Angelina và Brad không cấm cản con gái rượu mà để cô bé làm theo điều bản thân mong muốn.

Shiloh mặc tomboy khi dự thảm đỏ cùng mẹ. Ảnh: Wenn.

Shiloh mặc phong cách tomboy khi dự thảm đỏ cùng mẹ. Ảnh: Wenn.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2010, Angelina từng chia sẻ: "Shiloh thích ăn mặc như một cậu bé và muốn cắt tóc ngắn. Cô bé muốn được gọi là John. Một số đứa trẻ mặc áo choàng và muốn trở thành siêu nhân còn con bé muốn mặc như anh em của mình. Shiloh thích đeo cà vạt. Chúng tôi rất ngạc nhiên và đó cũng là điều cả nhà cảm thấy thú vị. Nhưng trên tất cả, Shiloh là cô bé hài hước, ngọt ngào và xinh đẹp".

Brad Pitt cũng từng kể, ở nhà Shiloh thích được gọi là John hoặc Peter - cái tên được truyền cảm hứng từ bộ phim Peter Pan của Disney. Thi thoảng anh gọi cô bé là "Shiloh" và ngay lập tức bị con gái chỉnh lại.

Shiloh (bên phải) bên mẹ và các em.

Shiloh (bên phải) bên mẹ, chị gái Zahara và các em.

Trang ETonline hôm 27/5 cũng khẳng định mối quan hệ của Brad Pitt với vợ cũ đang ngày càng tốt hơn vì cả hai đều yêu con và đặt bọn trẻ lên hàng đầu. "Lũ trẻ là thứ quan trọng nhất với Brad. Anh ấy tâm sự với bạn bè rằng anh đã học hỏi rất nhiều điều về cuộc sống từ các con. Brad và Angie thân thiện với nhau hơn từ khi họ đạt được thỏa thuận chăm con. Cả hai đã nỗ lực rất nhiều", nguồn tin chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc