Brooklyn Beckham đã chia tay bạn gái người mẫu?

Starlight Thứ 6, 23/08/2019 23:43:16 PM Theo Zing

Cư dân mạng nghi ngờ con trai David Beckham đã chia tay người mẫu Hana Cross. Hai người không bên nhau trong một tháng qua.

Theo Daily Mail, Brooklyn Beckham có thể đã chia tay bạn gái sau 8 tháng hẹn hò vì họ đã không xuất hiện cùng nhau, tương tác lẫn đăng ảnh âu yếm đối phương trên mạng xã hội suốt hơn 30 ngày qua. 

"Đôi uyên ương đi chơi với nhau lần cuối cùng tại sự kiện Wimbledon vào ngày 14/7. Từ đó, Hana Cross vắng mặt hoàn toàn trong kỳ nghỉ của gia đình Beckham ở Italy", nguồn tin nói thêm.

Brooklyn Beckham da chia tay ban gai nguoi mau? hinh anh 1
Cậu cả nhà Beckham đã chia tay bạn gái người mẫu? 

Thêm một cơ sở nữa được người hâm mộ đưa ra là Brooklyn đã thân thiết trở lại với cha mình. Trước đó, cựu danh thủ người Anh bất hòa với Brooklyn vì con trai cãi lời, luôn quấn quýt bên bạn gái mà bỏ bê việc học.

Dưới phần bình luận trên Twitter của chân dài 22 tuổi, dân mạng suy đoán cô đã chia tay với quý tử nhà Beckham. Một người viết: "Chúng tôi biết Brooklyn đã chia tay với bạn". Người khác cảm thán: "Trái tim cô ấy chắc đang vỡ ra thành từng mảnh vụn".

Tờ Daily Mail đã liên hệ với đại diện của cả 2 để nghe phản hồi nhưng chưa nhận được câu trả lời. 

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi công khai yêu người đẹp tóc nâu từ tháng 12/2018, sau khi cả 2 được nhìn thấy tay trong tay rời khỏi buổi tiệc hậu sự kiện British Fashion Awards. Cánh paparazzi còn chụp được ảnh Brooklyn chủ động mở cửa xe để bạn gái bước vào.

Trong thời gian qua, bộ đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên nhau trên mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng con trai Victoria đã thể hiện tình cảm thái quá với bạn gái khi liên tục ôm ấp, khóa môi Cross.

Brooklyn Beckham da chia tay ban gai nguoi mau? hinh anh 5
Con trai Beckham được cho là đã cãi nhau căng thẳng với bạn gái trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. 

Tuy nhiên, họ không ít lần xảy ra mâu thuẫn khiến cựu danh thủ người Anh buồn lòng. Đỉnh điểm là tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, nhiều nhân chứng khẳng định đã nhìn thấy Brooklyn và bạn gái cãi nhau căng thẳng, khóc lóc đến mức bảo vệ buộc phải can thiệp để tách 2 người khỏi nhau.

Ý kiến bạn đọc