Brooklyn viết thư tình cho vợ sắp cưới

Starlight Chủ nhật, 17/01/2021 23:47:05 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp Nicola Peltz xúc động khoe tờ giấy nhắn lãng mạn cậu cả nhà Becks gọi cô là tri kỷ trước khi đi ngủ tối 14/1.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 26 tuổi cho biết cô nhìn thấy mảnh giấy nhắn ngọt ngào khi lên giường đi ngủ. Vợ sắp cưới Brooklyn chụp ảnh toàn bộ nội dung mảnh giấy viết dòng chữ màu hồng đi kèm biểu tượng xúc động. "Anh yêu em. Em thật tuyệt vời. Em là tri kỷ của anh. Anh yêu em vô cùng", nội dung tờ giấy nhắn viết.

Nội dung mảnh giấy nhắn Brooklyn viết cho vợ sắp cưới. Ảnh: Instagram.

Nội dung mảnh giấy nhắn Brooklyn viết cho vợ sắp cưới. Ảnh: Instagram.

Vài ngày trước khi gửi đoạn "thư tình sến sẩm", cậu cả nhà Becks khiến người đẹp hơn 4 tuổi xúc động nghẹn ngào khi xăm tên người bà quá cố Gina của cô trên tay. Chàng trai 21 tuổi thể hiện tình yêu nồng cháy đúng dịp sinh nhật 26 tuổi của Nicola Peltz hôm 9/1. Nữ diễn viên người Mỹ coi đó là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất.

Brooklyn và tiểu thư nhà tỷ phú Nelson Peltz đính hôn mùa hè năm ngoái sau 8 tháng công khai hẹn hò. Cả hai quấn quýt nhau không rời, ở bên nhau trong những tháng cách ly vì đại dịch trên đất Mỹ đầu năm 2020. Trên trang cá nhân, đôi trẻ không ngại thể hiện tình yêu say đắm bằng những bức ảnh và những lời hứa hẹn bên nhau trọn đời.

Cậu cả nhà Becks và người đẹp Mỹ quấn quýt bên nhau suốt năm qua. Ảnh: Instagram.

Cậu cả nhà Becks và người đẹp Mỹ quấn quýt bên nhau suốt năm qua. Ảnh: Instagram.

Chuyện tình của cậu cả nhà Becks và người đẹp tóc vàng được gia đình hai bên hết lòng ủng hộ. Brooklyn và Nicola Peltz lên kế hoạch kết hôn vào mùa thu năm nay nhưng phải lùi lại sang năm 2022 vì tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp. Đôi trẻ đang ở cùng nhau tại Florida, Mỹ, sau khi nhà Becks từ Anh bay sang dịp Giáng sinh.

Ý kiến bạn đọc