BTS: 'Chẳng ai muốn hẹn hò với chúng tôi'

Starlight Thứ 6, 12/10/2018 21:41:19 PM Theo Vnexpress

Các thành viên nhóm nhạc hàng đầu thế giới cảm thấy cuộc sống bận rộn của họ gây trở ngại cho việc có bạn gái.

Nhân chuyến lưu diễn tại Anh đầu tháng 10, BTS vừa có cuộc phỏng vấn với The Times về công việc, cuộc sống. Bảy thành viên cho biết nhóm bận rộn đến không có khoảng trống dành cho điều gì khác. Họ dậy trước 6h và bước vào guồng quay công việc cho tới khuya, hiếm có ngày nghỉ. Lần gần đây nhất được nghỉ của BTS là hồi tháng 2, với ba ngày đi chơi ở ngoại ô Hàn Quốc. 

BTS trình diễn ở London.

BTS trình diễn trên sân vận động O2, London ngày 9/10. Các thành viên của nhóm gồm Jimin, Jin, Suga, J-Hope, RM, V và Jung Kook.

"Tôi nghĩ chẳng ai muốn hẹn hò với chúng tôi" - thành viên Park Jimin nói. Anh tiết lộ cả nhóm thậm chí không có thời gian gặp người thân của mình, không có lịch trình sinh hoạt bình thường. Ca sĩ cho rằng nếu thành viên nào trong nhóm có bạn gái, đó không thể gọi là hẹn hò thực sự. 

Những năm gần đây, BTS biểu diễn ở 32 thành phố tại 16 quốc gia, liveshow gần đây nhất diễn ra ở Seoul, California, Texas, Chicago, New York, London... và sắp tới là Amsterdam, Berlin, Paris, Tokyo. Album mới nhất của họ - Love Yourself: Answer - xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200. MV Idol của nhóm phá vỡ kỷ lục lượng người xem sau 24 giờ - với hơn 55 triệu lượt. Truyền thông quốc tế gọi BTS là nhóm nhạc lớn nhất thế giới.

Tờ Time (Mỹ) đưa bảy chàng trai BTS lên bìa tạp chí sẽ ra ngày 22/10, với tiêu đề "Những thủ lĩnh của thế hệ mới". Sau 14 giờ đăng trang bìa lên Twitter, trạng thái của tờ Time nhận được 177 nghìn like, 84 nghìn lượt chia sẻ - vượt trội so với những bài đăng trước đó của Time.

BTS trên bìa tạp chí Time ấn bản châu Á. Các thành viên của nhóm gồm Jimin, Jin, Suga, J-Hope, RM, V và  Jung Kook.

BTS trên bìa tạp chí Time ấn bản châu Á. 

Tạp chí này cho rằng những lý do khiến BTS thành công là ca khúc gần gũi tâm lý của người trẻ tuổi, giỏi tận dụng mạng xã hội... Họ là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn ở Citi Field (New York, Mỹ) - sân vận động có sức chứa hơn 40.000 người. Chỉ những tên tuổi lớn nhất ở Mỹ có đủ sức hút để tổ chức liveshow ở đây. BTS đã chứng minh được rằng "không nhất thiết phải hát tiếng Anh mới có thể nổi tiếng toàn cầu", theo Time.

Ý kiến bạn đọc