'Búp bê' Clara dọn đến sống ở tòa tháp cao nhất Hàn Quốc trước Tết

Starlight Thứ 2, 04/02/2019 22:06:56 PM Theo Zing

Nữ diễn viên Clara đã chuyển đến sống ở Lotte World. Vợ chồng cô vừa hoàn thiện việc tu sửa ngôi nhà ngay trước Tết cổ truyền.

Trên trang cá nhân, Clara chia sẻ những hình ảnh vừa chuyển về ngôi nhà mới ở Lotte World. Vợ chồng cô đã sửa sang lại ngôi nhà và còn thuê thợ thiết kế thêm không gian vườn cây xanh.

“Tôi muốn tạo ra một khu vườn ngay trong ngôi nhà của mình. Màu xanh của cây cối sẽ mang lại sức khỏe và sự tươi trẻ cho gia đình. Tôi đã phủ kín cỏ xanh trên tường và dưới sàn”, cô chia sẻ. Clara cho biết ngôi nhà được hoàn thiện ngay trước dịp Tết cổ truyền.

'Bup be' Clara don den song o toa thap cao nhat Han Quoc truoc Tet hinh anh 1
Clara sửa sang nhà trước dịp Tết cổ truyền.

“Năm mới sắp tới, chúc mừng năm mới tất cả mọi người. Năm nay là năm đặc biệt đối với vợ chồng tôi. Tôi vừa nhận được món quà đặc biệt từ ông xã - một chiếc đàn piano tròn 100 tuổi. Chúng tôi đều hy vọng sẽ sống bên nhau 100 năm”, cô viết thêm.

Lotte World tọa lạc ở trung tâm Jamsil, Seongpa-gu, Seoul (Hàn Quốc). Tòa tháp có 123 tầng với độ cao 555 m, cao nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 thế giới.

Theo báo chí Hàn Quốc, Clara cùng ông xã mua căn hộ sang trọng thuộc khu Signiel, vị trí trong khoảng tầng thứ 42 đến tầng 71 tòa nhà. Giá mỗi căn hộ ở đây dao động từ 4 triệu USD đến 30 triệu USD.

'Bup be' Clara don den song o toa thap cao nhat Han Quoc truoc Tet hinh anh 2
Vợ chồng cô vừa dọn về căn hộ cao cấp này. Clara kết hôn vào tháng 1. Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín ảnh chồng.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc như Jo In Sung, Junsu (JYJ) sở hữu căn hộ ở tòa tháp. Đây cũng là nơi ở của ông chủ tập đoàn Lotte, Shin Kyuk Ho.

Clara sinh năm 1985 tại Thụy Sĩ, cha là nghệ sĩ nổi tiếng Lee Seung Kyu. Cô gia nhập showbiz Hàn năm 2005. Clara sở hữu gương mặt đẹp thanh khiết cùng thân hình nóng bỏng.

Từ khi khởi nghiệp, cô đã trung thành với hình tượng sexy. Phong cách quen thuộc của cô là những bộ đầm bó sát khoe đường cong. Cô luôn nằm trong top người đẹp nhất thế giới do TC Candler bầu chọn. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô còn là tên tuổi gây sốt tại Trung Quốc.

Clara tổ chức lễ cưới với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn vào ngày 6/1. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.

Ý kiến bạn đọc