"Búp bê Nga" Maria Sharapova và 3 mối tình “đẫm lệ”

Starlight Thứ 2, 02/03/2020 11:47:35 AM Theo Dân Việt

Nàng “búp bê Nga” xinh đẹp – Maria Sharapova vừa tuyên bố giải nghệ vào ngày 26/2. Sharapova không chỉ sở được biết đến với thành tích “khủng” trong làng quần vợt thế giới mà còn nổi tiếng với những mối tình đầy thăng trầm mà cô từng trải qua.

1. Nam ca sĩ Adam Levine

"bup be nga" maria sharapova va 3 moi tinh “dam le” hinh anh 1

Maria Sharapova yêu nhiều và gãy gánh cũng không ít lần. Có những mối tình của tay vợt người Nga kéo dài vài ngày như với nam ca sĩ Adam Levine của Maroon 5 vào năm 2005. Cả hai được cho là đã “phải lòng” nhau sau lần gặp đầu tiên tại một quán rượu ở New York vào 9/2005. Không lâu sau đó, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau khiến chuyện tình đi vào quên lãng.

2. Nam VĐV bóng rổ Sasha Vujacic

Giữa Sharapova và anh chàng bóng rổ Sasha Vujacic từng có thời gian gắn bó mặn nồng tới 4 năm với nhiều kỷ niệm đẹp. Thậm chí cả hai đã đính hôn, nhưng sau đó thay vì tiến tới hôn nhân thì Sharapova và Sasha Vujacic lại đường ai nấy đi.

"bup be nga" maria sharapova va 3 moi tinh “dam le” hinh anh 2

Tay ném bóng rổ người Slovenia được cho là quá gia trưởng. Anh thích kiểm soát Masha. Nhìn bề ngoài, Masha và Vujacic tưởng chừng hạnh phúc. Thực tế không phải vậy. Chính tay vợt người Nga thổ lộ không thể chịu đựng được áp lực từ Vujacic, người khá ghen tỵ vì cô bạn gái giàu có và tài năng hơn. Vujacic dường như quá yêu bản thân và luôn cho rằng cô bạn gái cần mình hơn. Điều đó khiến anh trở nên ích kỷ và để ý những chuyện vặt.

3. Tay vợt nam Grigor Dimitrov

Chán yêu người lớn tuổi, Masha lao vào vòng xoáy tình ái với Grigor Dimitrov, người trẻ hơn cô 4 tuổi. Những tin nhắn mùi mẫn và thứ tình cảm chân thành của tay vợt người Bulgaria như liều thuốc chữa lành cho trái tim bị tổn thương của Masha. Nó làm cô quên đi Vujacic quá gia trưởng. Dimitrov đã "cưa" đổ Sharapova theo cách như vậy.

"bup be nga" maria sharapova va 3 moi tinh “dam le” hinh anh 3

Tưởng chừng như đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình thì số phận lại trêu ngươi tay vợt người Nga - Sharapova. Grigor Dimitrov thường xuyên bị báo giới phát hiện lén lút hẹn hò với người khác sau lưng Sharapova, điều này đã dẫn đến cái kết chia tay của cặp đôi.

Sau khi rời bỏ Sharapova vào năm 2015, Dimitrov lao vào trò chơi tình ái với Serena Williams, cũng là người lớn tuổi hơn anh. Còn trong quyển tự truyện của mình, Masha tiết lộ Dimitrov chưa từng xem cô là người phụ nữ quan trọng nhất trong đời. Thêm một lần chuyện tình duyên của Masha gãy gánh.

4. Nam doanh nhân Alexander Gilkes

Sau khi rời xa Grigor Dimitrov hơn 1 năm, Sharapova bắt đầu tình yêu với doanh nhân Alexander Gilkes, anh lớn hơn cô tới 8 tuổi. Sự chững chạc của đàn ông trung niên giúp Gilkes biết Masha cần gì. Nhờ lẽ đó, họ đã bên nhau suốt 4 năm và đang chờ một chương mới trong cuộc tình.

"bup be nga" maria sharapova va 3 moi tinh “dam le” hinh anh 4

Hôm 26/2, Sharapova thông báo giải nghệ ở tuổi 32, Gilkes như bóng gió về điều trọng đại sắp xảy ra với Masha. Truyền thông đồn họ sắp kết hôn. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là cái kết có hậu cho chuyện tình duyên của Sharapova.

Ý kiến bạn đọc