BXH thương hiệu idol nữ tháng 4: Jennie 'lên đỉnh', Lisa kém nhất Black Pink

Starlight Chủ nhật, 21/04/2019 22:39:52 PM Theo iOne

Các thành viên IZONE có thành tích cực kỳ ấn tượng khi có đến 4 thành viên lọt top 5.

Jennie tiếp tục thành tích ấn tượng khi chiếm đỉnh Bảng xếp hạng thương hiệu idol nữ tháng 4. "Gà' nhà YG luôn là chủ đề bàn luận nhờ ngoại hình hoàn hảo, khí chất girlcrush ngút ngàn trên sân khấu. Những từ khoá có thứ hạng cao liên quan đến Jennie bao gồm "billboard", "Youtube", "Kill This Love".

Jennie có thành tích ấn tượng trong tháng 4

Jennie có thành tích ấn tượng trong tháng 4

Ji Soo đứng ở vị trí thứ 6. Điều đáng ngạc nhiên, Rosé và Lisa có vị trí khá thấp (lần lượt là 19, 20). Dù đang trong đợt quảng bá Kill This Love nhưng ngoài Jennie thì các thành viên khác có thứ hạng khá đáng thất vọng. Lisa gây sốt khi trở thành idol nữ có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Tuy nhiên, em út là có thứ hạng thấp nhất trong nhóm. Nhiều fan cho rằng Lisa cực nổi với fan quốc tế nhưng không hợp với thị hiếu của người Hàn.

Lisa đứng ở vị trí thứ 20

Lisa đứng ở vị trí thứ 20

Jang Won Young đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ khi lộ hành động đẩy vai Sakura trong lúc tạo dáng chụp ảnh ở Music Bank. Tuy nhiên, Center của IZONE vẫn nhận được những phản ứng tích cực nhờ ngoại hình đẳng cấp, mái tóc tím nổi bật. Cô còn ghi điểm nhờ thành tích học tập xuất sắc, đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp cấp 2.

Ahn Yujin chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thành viên IZONE được công ty ưu ái, liên tục xuất hiện trên các show thực tế. Nữ idol sinh năm 2003 nhưng có hình thể quyến rũ, tính cách vui tươi, nhiệt tình trước ống kính.

Top visual của IZONE có thành tích đáng nể.

Top visual của IZONE có thành tích đáng nể.

Đứng ở vị trí thứ 4 là Miyawaki Sakura. Sau khi nhuộm tóc vàng, cô được ca ngợi có nhan sắc hoàn hảo như búp bê. Nữ idol người nhật hút fan ầm ầm nhờ visual hợp với người dân Hàn, tích cách hài hước. Visual của IZONE Kim Min Joo khiến công chúng trầm trồ sau khi cắt tóc mái. Cô nàng đứng vị trí thứ 5 trong BXH thương hiệu tháng 4.

Ý kiến bạn đọc