“Cả một trời thương nhớ” đêm nhạc hứa hẹn mang nhiều cảm xúc sau thời gian dài giãn cách xã hội

Chuyện 24h Thứ 2, 29/06/2020 17:52:38 PM K.T

Đại dịch Covid-19 đi qua để lại tổn thất nặng nề cho toàn thể nhân loại nói chung và Việt Nam nói riêng. Nền kinh tế gần như tê liệt hoàn toàn, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong sản xuất nên nhân viên bị nghỉ việc nhiều. Kiếm được một công việc có thu nhập để duy trì cuộc sống và lo cho gia đình vốn dĩ đã là quá khó trong bối cảnh phức tạp này. Nhân vật chính trong đêm nhạc 43 lần này của chúng tôi cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề bởi đại dịch, công ty cắt giảm nhân sự, anh lên Sài Gòn chạy Grab kiếm tiền trang trải cuộc sống, ấy vậy mà tai nạn không may ập đến…

Ngày 10/07/2020, CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời sẽ trở lại với đêm nhạc số 43 mang chủ đề “Cả một trời thương nhớ” -  đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ hoàn cảnh Anh PHẠM VĂN HÓN – quê Hồng Ngự, Đồng Tháp.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh Hón lên Sài Gòn chạy Grab kiếm tiền lo cho gia đình, chẳng may ngày 15/5/2020 anh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng do xe tải bo cua gắt quẹt vào xe anh, may mắn  không cán qua người nên giữ được tính mạng, tuy nhiên anh bị xe kéo lê khiến anh mất máu quá nhiều, dập chân trái, bể xương chậu,bể bàng quang, đứt bọng đái, đứt ruột già hậu môn, đứt dây chằng, chân phải bị dập phía trong  và một một số chấn thương khác.

Rủi ro chồng chất rủi ro, anh không có BHYT do công ty chấm dứt hợp đồng bởi dịch Covid-19. Anh có vợ và 1 đứa con vừa thôi nôi trước ngày anh bị tai nạn 2 hôm. Tổng chi phí điều trị đến nay cũng đã gần 300 triệu. Ở quê có 1-2 công đất cũng đã cầm cố ngân hàng thế nên không thể vay thêm được nữa. Hơn 1 tháng nay anh Hón chỉ truyền đạm, dịch, kháng sinh chứ hoàn toàn chưa ăn uống gì được. Hiện tại anh đã trải qua 10 ca phẫu thuật, bác sĩ dự kiến cần ít nhất 7 ca phẫu thuật nữa mới bình phục. Tiền bạc và sức lực gần như cạn kiêt, con cái còn quá nhỏ. Hiện tại mọi việc đều do người anh trai và người vợ trẻ của anh túc trực ở bênh viện chăm sóc.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc The Adora Luxury – vào lúc 19h00 ngày 10/07/2020. Cùng với sự chung tay trở lại của Quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm với những tấm lòng luôn hướng đến chân thiện mỹ. Các ca sĩ khách mời: Nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Bằng Cường, Doanh nhân Hoàng Đức Huy, ca sĩ Hoàng Ái My, Phạm Thái, Thảo Nghi, Vũ Duy Linh, Basker Ngọc Tân, nhóm Gemini, nhóm hài Mọc Trà, cùng phần dẫn dắt duyên dáng của MC Anh Đào – Thành Nhân.

Với không gian ấm áp lan tỏa tình người, cùng vói những giai điệu yêu thương. Chúng tôi – những người thực hiện chương trình cùng với sự chung tay của tất cả những tấm lòng thiện nguyện nhất định sẽ mang đến món quà vô cùng quý giá và ý nghĩa dành cho gia đình anh Hón, cũng phần nào giúp gia đình anh vượt qua cơn khốn khó này. Sự thành công của chương trình nhất định không thể thiếu sự hiện diện của quý vị - những trái tim bằng vàng chứa chan tình nhân ái.

Vé mời hoàn toàn miễn phí và sẽ được gửi tận tay Quý vị.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trưởng Ban tổ chức: Mr.Thiên Ân – 0932.110.130

Ý kiến bạn đọc