Cả nhà Trương Bá Chi bị yêu cầu rời máy bay 66

Starlight Thứ 4, 11/03/2020 09:44:26 AM Theo Ngôi sao, News

Trương Bá Chi cùng ba con và gia đình anh trai đã bị yêu cầu rời khỏi máy bay trước giờ cất cánh tại Thái Lan hôm 9/3.

Bốn mẹ con Trương Bá Chi cùng gia đình anh trai và một số giúp việc, bạn bè... dự định bay từ Koh Samui, Thái Lan về Hong Kong. Gia đình đã đặt chỗ hạng thương gia. Khi lên máy bay, Bá Chi bế con trai Marcus trên tay. Một nguồn tin cho hay nữ diễn viên chậm chạp khi di chuyển. Khi bị tiếp viên nhắc ngồi xuống nhanh chóng, cô có phản ứng lại. Anh trai Trương Bá Chi là Trương Hạo Long nổi nóng với các tiếp viên. Sau đó, nữ tiếp viên đã yêu cầu an ninh sân bay đến.

Sự việc gây ồn ào, khiến máy bay cất cánh chậm một tiếng đồng hồ. Cuối cùng, cả nhà Bá Chi bị yêu cầu rời khỏi chỗ ngồi và ra khỏi máy bay. Một chiếc ôtô đã tới đưa cả đoàn quay trở lại phòng chờ. Trong một số hình ảnh được ghi lại sau đó, Bá Chi đưa con trai út cho giúp việc bế rồi lấy điện thoại ra gọi. 

Hình ảnh được chụp lại tại sân bay cho thấy Trương Bá Chi bị đoàn an ninh tháp tùng ra khỏi máy bay. 

Hình ảnh được chụp lại tại sân bay cho thấy Trương Bá Chi bị đoàn an ninh tháp tùng ra khỏi máy bay. 

Tối 9/3, Trương Bá Chi cập nhật ảnh trên mạng xã hội, tuy nhiên không hề đề cập tới việc bị đuổi khỏi máy bay. Cô chỉ nhắc tới việc mọi người nên đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân khỏi Covid-19. 

Thời gian này, vì đại dịch, Bá Chi tạm nghỉ công việc kinh doanh thời trang để chăm sóc con cái. 

Diễn viên Trương Bá Chi. 

Diễn viên Trương Bá Chi. 

Diễn viên Trương Bá Chi là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hong Kong. Cô kết hôn với Tạ Đình Phong từ năm 2006, ly hôn năm 2012. Sau khi chia tay vợ, ngôi sao họ Tạ tái hợp bạn gái cũ Vương Phi, còn Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh thêm một con trai, chưa công khai danh tính bố bé.

Ý kiến bạn đọc