Ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời ở tuổi 36

Hậu trường Thứ 4, 02/06/2021 22:00:39 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Ca sĩ hải ngoại Angela Trâm Anh, sinh năm 1985, trút hơi thở cuối cùng lúc 7h ngày 1/6 tại tiểu bang California, sau chưa đầy nửa năm chống chọi ung thư gan.

Angela Trâm Anh phát hiện ung thư gan từ đầu năm 2021, trước ngày sinh nhật tuổi 36 của cô không lâu. Một người thân của cô là nhạc sĩ Lê Xuân Trường cho biết cô buồn bã, nấc nghẹn khi nhận kết quả này. Anh đã yêu cầu Trâm Anh đi xét nghiệm thêm và cầu nguyện cho cô, nhưng cô chỉ cầm cự được 5 tháng.

Biết tin đàn em qua đời, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự đau xót. Anh nói lời từ biệt nữ ca sĩ bạc mệnh và cầu Chúa phù hộ cho cô. Phi Nhung cho biết Angela Trâm Anh là đồng nghiệp với con gái cô ở bệnh viện. Nữ ca sĩ chạnh lòng khi nghĩ đến hoàn cảnh một mẹ một con của Trâm Anh.

Ca sĩ Angela Trâm Anh.

Ca sĩ Angela Trâm Anh.

Sinh thời, Angela Trâm Anh hoạt động nghệ thuật tại Trung tâm Thúy Nga. Cô nổi tiếng với ca khúc Không cần nói và được khen ngợi có giọng hát đẹp, nội lực. Một số ca khúc khác của cô cũng được yêu thích như Lẻ loi ngày không anhThiên đường tình yêu... Nữ ca sĩ có vẻ ngoài cá tính, gương mặt sắc nét cùng hình thể gợi cảm.

Angela Trâm Anh là mẹ đơn thân của cậu con trai 5 tuổi. Bên cạnh ca hát, cô làm y tá trưởng trên các chuyến bay quốc nội tại California, song song học cao học.

Ý kiến bạn đọc