Ca sĩ Mỹ mặc áo dài "quên" quần, Cát Phượng bức xúc: "Muốn khoe dáng đừng mặc gì trên người"

Hậu trường Thứ 2, 14/10/2019 22:59:02 PM Theo Dân Việt

"Áo dài Việt Nam chúng em đẹp lắm và càng đẹp hơn khi người mặc có lòng tự trọng" - Nghệ sĩ Cát Phượng nhắn gửi nữ ca sĩ Kacey Musgraves giữa ồn ào mặc áo dài không quần, tạo dáng phản cảm.

ca si my mac ao dai "quen" quan, cat phuong buc xuc: "muon khoe dang dung mac gi tren nguoi" hinh anh 1

Ca sĩ Mỹ mặc áo dài "quên" quần, Cát Phượng bức xúc: "Muốn khoe dáng đừng mặc gì trên người".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài "quên" mặc quần và tạo dáng phản cảm bị cư dân mạng và sao Việt chỉ trích gay gắt những ngày qua. Đi kèm với những hình ảnh này, Cát Phượng viết: "Chị gì đó ơi! Áo dài Việt Nam chúng em đẹp lắm và càng đẹp hơn khi người mặc có lòng tự trọng. Bản thân người Việt chúng em trân trọng áo dài lắm và mỗi khi mặc chiếc áo dài chúng em cảm thấy hãnh diện vì nét đẹp đặc trưng riêng của áo đó chị.

Chị mặc áo dài của người Việt Nam chúng em kiểu này khác nào chị làm nhục áo dài chúng em và chà đạp đất nước Việt Nam chúng em hả chị? Chị muốn khoe dáng chuẩn của chị thì chị đừng mặc bất cứ gì trên người của chị đi chị. Như vậy mọi người mới nhìn thấy rõ nét những đường cong cớn của chị nha chị".

Thay cho lời kết, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết, quan điểm trên được viết theo những cảm xúc của riêng mình. "Đừng ai chửi em nhé!", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

 

ca si my mac ao dai "quen" quan, cat phuong buc xuc: "muon khoe dang dung mac gi tren nguoi" hinh anh 3

Quan điểm của nghệ sĩ Cát Phượng ngay sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng tán thành với Cát Phượng trước hành động được cho là bôi nhọ quốc phục Việt Nam của ca sĩ người Mỹ: "Xem thấy hình ảnh mà tức ứa gan đó chị. Không hiểu cô ca sĩ người Mỹ này thiếu kiến thức hay sau sao mà mặc trang phục truyền thông của quốc gia khác theo kiểu lố lăng, phản cảm đến vậy"; "Nghĩ sao mà mặc áo dài mà không mặc quần, quá đáng thật sự"...

 

ca si my mac ao dai "quen" quan, cat phuong buc xuc: "muon khoe dang dung mac gi tren nguoi" hinh anh 4

Trước nghệ sĩ Cát Phượng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bức xúc trước hành động mặc áo dài không mặc quần của ngôi sao nhạc đồng quê nước Mỹ Kacey Musgraves. "Tôi trân trọng khi bạn chọn trang phục truyền thống của chúng tôi cho phần trình diễn của mình, nhưng đó là cách ăn mặc đáng xấu hổ. Điều đó không tôn trọng văn hóa Việt Nam. Áo dài phải được mặc với quần dài. Cảm ơn", Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ. 

Ngô Thanh Vân cũng thể hiện cảm xúc phẫn nộ khi xem loạt ảnh mặc áo dài của Kacey Musgraves và cho rằng hành động của nữ ca sĩ người Mỹ thiếu tôn trọng, cho thấy sự thiếu kiến thức của một nghệ sĩ: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn kìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao? Cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh này". 

 

ca si my mac ao dai "quen" quan, cat phuong buc xuc: "muon khoe dang dung mac gi tren nguoi" hinh anh 6

Hiện tại, nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves vẫn chưa có phản hồi nào liên quan đến sự việc mặc áo dài không quần bị cư dân mạng và sao Việt "dậy sóng" chỉ trích. 

Ý kiến bạn đọc