Ca sĩ Ne-Yo ly thân

Starlight Thứ 2, 17/02/2020 23:18:22 PM Theo Vnexpress, Eonline

Ca sĩ Ne-Yo và vợ Crystal Smith chia tay sau bốn năm cưới.

Tin đồn cặp sao chia tay xuất hiện từ đầu năm. Ngày 16/2, Ne-Yo xác nhận trên chương trình phát thanh Private Talk With Alexis Texas, cho biết chia tay vì vợ chồng anh không chịu được các tật xấu của nhau. Ca sĩ nói: "Thời gian qua, công chúng dần biết việc tôi và vợ chia tay. Nói một cách ngắn gọn, chúng tôi đều có những điểm xấu khiến cuộc hôn nhân khó có thể tiếp tục. Crystal là mẹ của con tôi và tôi yêu cô ấy đến hết đời. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình".

Ca sĩ Ne-Yo và vợ Crystal Smith. Ảnh: Essence.

Ca sĩ Ne-Yo và vợ Crystal Smith. Ảnh: Essence.

Ne-Yo và Crystal Smith cưới tháng 2/2016, có con trai chung đầu tiên Shaffer Chimere Smith Jr một tháng sau đó. Hai người đón con trai thứ hai Roman Alexander-Raj Smith năm 2018. Trước đó, Ne-Yo có hai con với bạn gái Monyetta Shaw, hẹn hò từ năm 2009 đến 2013. Năm 2005, nam ca sĩ và bạn gái cũ Jesseca White đón con trai. Tuy nhiên, Ne-Yo sau này phát hiện bị Jesseca lừa dối và bé trai không phải con ruột của anh.

Ne-Yo, tên thật là Shaffer Chimere Smith, sinh tháng 10/1979. Anh bắt đầu ca hát từ năm 2005, sau khi nổi danh với vai trò nhạc sĩ sáng tác nhiều bản hit cho các giọng ca nổi tiếng. Ne-Yo có nhiều ca khúc thành công như Because of You, So Sick, Stay, Mad... Suốt sự nghiệp, nam ca sĩ phát hành tám album nhạc, đoạt ba giải Grammy sau 14 lần được đề cử.

Ý kiến bạn đọc