Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ hai

Hậu trường Chủ nhật, 15/09/2019 22:02:47 PM Theo Ngôi sao

Con gái của ca sĩ Ngọc Anh chào đời ngày 13/9 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội, được đặt tên là Minh Anh.

Xác nhận với PV, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cho biết, con gái cô sinh đúng hôm rằm Trung thu và nặng 3,4kg. Cô sinh thường, hiện sức khoẻ ổn định và đã được xuất viện về nhà. "Tôi chỉ hơi mệt vì lâu rồi mới sinh con", Ngọc Anh chia sẻ. Trước thắc mắc về bố em bé, nữ ca sĩ nói: "Mọi người nghĩ như thế nào thì là vậy, tôi không muốn giải thích gì cả".

Con trai của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Con gái của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Năm 2018, Ngọc Anh công khai chuyện tình cảm với Tô Minh Đức - ca sĩ kém cô 3 tuổi. Họ không chỉ là tình nhân mà còn kết hợp với nhau trong công việc, với nhiều sản phẩm âm nhạc chung. Nói về tình cảm với Tô Minh Đức, Nguyễn Ngọc Anh từng chia sẻ: "Chúng tôi hạnh phúc và hai bên gia đình đều biết. Còn chuyện kết hôn chỉ là danh nghĩa, cũng chưa cần vội, cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên".

Cách đây nửa năm, Nguyễn Ngọc Anh cùng gia đình chuyển từ nhà liền kề 6 tầng ở Vạn Bảo (Ba Đình - Hà Nội) đến một căn biệt thự rộng lớn ở ngoại thành. Cô giữ kín thông tin có bầu và ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong thời gian mang thai.

Nguyễn Ngọc Anh và bạn trai Tô Minh Đức.

Nguyễn Ngọc Anh và bạn trai Tô Minh Đức.

Nguyễn Ngọc Anh từng kết hôn với bạn trai lâu năm làm luật sư nhưng ly hôn trước khi có con gái Phương Anh. Con gái đầu lòng của cô năm nay 11 tuổi. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1981, trong một gia đình khá giả ở Quảng Ninh và được phát hiện tài năng ca hát từ khi còn nhỏ. Cô từng đoạt huy chương vàng cuộc thi giọng hát toàn quốc năm 1999, giải ba giọng hát trẻ Hà Nội năm 2001. Cô đoạt giải nhì dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai năm 2005, vào top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Nữ ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc như Thế giới tuyệt vời, Đoá hoa nở muộn...

Ý kiến bạn đọc