Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đòi hôn khách mời nữ trên truyền hình

Hậu trường Chủ nhật, 18/04/2021 22:30:45 PM Theo Zing

Việc Phạm Đình Thái Ngân đề nghị hôn Luna nhưng không nhận lời tỏ tình của cô đang khiến anh bị công chúng chỉ trích.

Trong tập mới nhất của Tỏ tình hoàn mỹ, Phạm Đình Thái Ngân bị chỉ trích vì đề nghị hôn khách mời Luna nhưng không nhận lời tỏ tình từ cô. Phóng viên liên hệ nhưng Phạm Đình Thái Ngân và Luna cho biết chưa thể đưa ra câu trả lời lúc này.

Tham gia Tỏ tình hoàn mỹ tập 19, Luna (tên thật Trịnh Hằng) được nhiều người chơi như Lục Huy, Vũ Thịnh, Tiến Thịnh yêu mến nhưng Luna không nhận lời vì cô đến chương trình để bày tỏ tình cảm với Phạm Đình Thái Ngân.

Pham Dinh Thai Ngan hon khach moi nu anh 1

Luna mang theo nhiều đồ ăn vặt để tỏ tình với Thái Ngân. Ảnh: Chụp màn hình.

Luna tâm sự cô phân vân trước khi quyết định tham gia. Cô nhiều lần điền đơn nhưng lại không dám nhấn nút gửi. Nữ ca sĩ sợ tình yêu không thành, tình cảm anh em của cô và Thái Ngân rạn nứt. “Nhưng em cũng sợ mất anh nên em quyết định gửi đơn”, cô bày tỏ.

Theo Luna, ban đầu cô nghĩ Thái Ngân là bad boy vì nam ca sĩ có nhiều hành động thân mật, thậm chí đòi hôn cô ngay lần đầu gặp mặt. Nhưng sau quá trình quay MV chung vào năm 2019, cô thầm thích đàn anh.

Thái Ngân chia sẻ: "Có một lần gặp nhau và thu âm, anh chợt có suy nghĩ muốn hôn em. Nhưng lúc đó, anh nghĩ cảm giác của mình chỉ là vì mình muốn làm bad boy thôi. Anh không biết như thế nào nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh trả lời được không?".

Sau lời đề nghị của nam ca sĩ, hai người trao nhau nụ hôn trên sóng truyền hình. Thái Ngân giải thích anh không thể kiểm soát cảm xúc và muốn xác định tình cảm anh dành cho Luna. Tuy nhiên, thay vì nhận lời tỏ tình của Luna sau khi hai người trao nhau nụ hôn, Thái Ngân lại cho rằng anh và đàn em chỉ nên là bạn thân.

“Cảm giác trong nụ hôn của anh với em không còn như trước. Anh cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn”, Thái Ngân giải thích và xin lỗi Luna.

Pham Dinh Thai Ngan hon khach moi nu anh 2

Sau nụ hôn với Luna, Thái Ngân cho biết anh không còn cảm giác của tình yêu với cô. Ảnh: Chụp màn hình.

Khi MC đặt câu hỏi: “Em có quá nhanh khi dùng một nụ hôn để thử trong khi với Luna, đó có thể là điều cô ấy trân trọng nhiều năm?”, Thái Ngân đáp đó không phải phép thử mà là điều anh xác định làm ngay từ đầu chương trình.

"Phải ở vị trí của một người con gái, mọi người mới hiểu cảm giác của tôi ngay lúc này. Không phải tôi tiếc nụ hôn. Nhưng những lời anh nói sau đó như thể quy chụp nụ hôn của tôi giống một buổi đi ăn, đi chơi hoặc shopping. Mọi thứ sẽ tệ nếu mọi người hiểu theo hướng đó", Luna đáp.

Ý kiến bạn đọc