Ca sĩ Thái Vũ cưới vợ hơn 3 tuổi

Hậu trường Thứ 2, 15/11/2021 23:57:31 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Quản lý của Thái Vũ cho biết nam ca sĩ tổ chức lễ cưới sáng 15/11 tại nhà riêng.

Quản lý ca sĩ Thái Vũ tiết lộ hôn lễ diễn ra trong không gian ấm cúng với sự tham dự của gia đình cùng bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. Đôi vợ chồng trải qua hơn hai năm gắn bó trước khi về chung một nhà. Vợ Thái Vũ tên Hằng Nguyễn, sinh năm 1992, hơn anh ba tuổi, sinh ra trong gia đình giàu có. Trong thời gian hẹn hò, Thái Vũ và vợ hiếm khi chia sẻ ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

Thái Vũ và vợ trong lễ cưới sáng 15/11. Ảnh: Lưu Linh
 

Thái Vũ và vợ trong lễ cưới sáng 15/11. Ảnh: Lưu Linh

Hồi tháng 5/2019, Thái Vũ cầu hôn Hằng Nguyễn và được cô đồng ý. Trên trang cá nhân, Hằng Nguyễn viết: "Tôi không nhớ là từ khi nào, có lẽ là từ năm 20 tuổi. Tôi xem bộ phim thấy nam chính mang vào chân diễn viên nữ một đôi giày tuyệt đẹp. Tôi cũng muốn được như thế, mang nó trong chính lễ cưới của mình. Và đến nay, chỉ ba ngày ngày trước khi bước sang tuổi 28, một người đàn ông đã đến đánh thức tôi dậy, mang vào chân tôi đôi giày hằng mong ước. Và tôi đã nói đồng ý".

Thái Vũ từng chia sẻ giữa anh và Hằng Nguyễn không có ranh giới. "Kiểu như Indie và Mainstream vậy, đôi khi mọi người cứ tìm ranh giới nhưng thực ra nó không có. Nói chung, chúng tôi hòa hợp và bù trừ, hút nhau như nam châm khác cực". Anh cho biết mình và vợ hòa hợp trong quan điểm về đám cưới. Cả hai thích đám cưới tổ chức quy mô nhỏ hoặc cực nhỏ với không gian có thể chỉ rộng bằng một căn phòng vài chục người.

Thái Vũ (nghệ danh Vũ.) được nhiều khán giả gọi là "hoàng tử Indie". Anh có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Lạ lùng, Đông kiếm em, Chuyện người yêu xa... Năm 2017, anh tổ chức hai đêm diễn riêng mang tên Xin phép được cô đơn.

Ý kiến bạn đọc