Ca sĩ Tuấn Phương hôn mê, tình trạng nguy kịch

Hậu trường Thứ 2, 03/08/2020 22:27:33 PM Theo Zing

Sau một tuần nhập viện, tình hình sức khỏe của NSƯT Tuấn Phương diễn biến xấu. Nam ca sĩ hiện hôn mê sâu.

Trao đổi với PV, ca sĩ Minh Quân cho biết NSƯT Tuấn Phương đang điều trị tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Sau một tuần nhập viện, sức khỏe của nam ca sĩ ngày càng nguy kịch. Hiện, Tuấn Phương đang hôn mê.

"Sau vài ngày điều trị, các bác sĩ kết luận anh Phương bị viêm màng não cấp và tiên lượng xấu. Ca sĩ Ngọc Châm vừa ghé thăm và cho biết anh ấy trong tình trạng hôn mê sâu", anh chia sẻ.

nghe si tuan phuong nhap vien anh 1

Ca sĩ Minh Quân cho biết Tuấn Phương có tính cách hiền hậu, chân thành. Ảnh: FBNV.

Trước đó, sức khỏe của Tuấn Phương không có biểu hiện bệnh lý rõ nét. Một tháng trước khi nhập viện, nam ca sĩ vẫn đi diễn ở nhiều nơi.

"Cách đây không lâu, tôi vẫn nhắn tin, nói chuyện với anh hỏi han tình hình công việc, sức khỏe. Không ngờ một tuần nay anh nhập viện rồi sức khỏe chuyển biến xấu như vậy. Biết tin anh bệnh nặng, tôi vô cùng sốc và thương anh", Minh Quân bày tỏ.

Cũng theo lời nam ca sĩ, hoàn cảnh gia đình Tuấn Phương hiện gặp nhiều khó khăn. Mẹ của giọng ca sinh năm 1978 vừa qua đời cách đây không lâu. Cha của Tuấn Phương tuổi cao sức yếu.

"Những ngày qua, cha của anh Phương vẫn ở bệnh viện để chăm sóc con trai. Hoàn cảnh của anh ấy vô cùng khó khăn, lại lâm vào bệnh tật. Tôi rất mong muốn các đồng nghiệp, bạn bè sẽ cố gắng hỗ trợ để giúp đỡ anh Phương vượt qua bạo bệnh, trở về với cuộc sống bình thường", Minh Quân chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết ngoài đời, đàn anh sống giản dị, tính cách hiền hậu, dễ gần. Trong công việc, anh là người chỉn chu và tâm huyết với âm nhạc.

Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Phương đăng tải hình anh nằm trong bệnh viện và nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp, bạn bè.

"Tôi luôn làm việc, đi khắp nơi từ trong nước đến nước ngoài để biểu diễn, dàn dựng, dạy học sinh. Tôi cứ ngỡ cuộc đời chỉ toàn màu hồng cho đến khi nhập viện liên tục. Khi sức khỏe giảm sút, tôi nhận ra nhiều điều về cuộc sống. Tôi muốn nói với mọi người, hãy luôn ở cạnh bên và làm thật nhiều điều cho người thân, đừng tính toán, so đo nhé", anh chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc