Cả xe người đẹp từng tới dự tiệc của Ronaldo

Starlight Thứ 5, 23/04/2020 22:44:21 PM Theo Ngôi sao

Cựu trung vệ Ivan Helguera - đồng đội cũ tại Real - tiết lộ cuộc sống ồn ào bên ngoài sân cỏ của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo.

Ivan Helguera (bên phải) bên hai đồng đội cũ nổi tiếng Ronaldo và Figo tại Real. Ảnh: Sun.

Ivan Helguera (bên phải) bên hai đồng đội cũ nổi tiếng Ronaldo và Figo tại Real. Ảnh: Sun.

"Beckham, Zidane và Figo là những người chuyên nghiệp mẫu mực. Còn Ronaldo và Roberto Carlos thì khác, họ thích đi chơi nhiều hơn. Dĩ nhiên không phải tối nào họ cũng ra ngoài", cựu hậu vệ Ivan Helguera chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trực tuyến trên Instagram với nhà báo đồng hương Tây Ban Nha Mister Chip mới đây.

Ngôi sao một thời của Real nói thêm: "Nếu chúng tôi thắng trận đấu hôm thứ 7, tất cả sẽ tiệc tùng ăn mừng. Tuy nhiên, không có chuyện chúng tôi đi chơi vào thứ 6 hoặc thứ 7 trước các trận quan trọng. Tôi nhớ một bữa tiệc sinh nhật tổ chức ở nhà Ronaldo, ngôi nhà mà sau này anh ấy bán cho Sergio Ramos, mấy xe bus chở đầy người đẹp bắt đầu tới. Hôm đó tôi đi với vợ và chúng tôi quyết định rời đi, cả Figo cũng vậy. Một bữa tiệc khác khi chúng tôi vô địch La Liga. Tiệc lớn lắm và tôi đã ở lại muộn. Ronaldo là như thế".

Năm ngoái, cựu tiền đạo lừng danh Ronaldo cũng đùa rằng anh nhớ những tháng ngày tiệc tùng khi đang sống bình yên bên bạn gái kém 15 tuổi Celina Locks. "Tôi từng là ông chủ của những bữa tiệc, tổ chức hầu hết các cuộc vui. Bạn gái của tôi hiện tại rất vui vì tôi đã rời xa tiệc tùng - còn tôi cũng nhớ lắm". Ronaldo chia sẻ trên Off The Ball.

Vợ chồng Becks (bên trái) trong một lần dự tiệc cùng Người ngoài hành tinh Ronaldo. Cựu tiền đạo Brazil lúc này đang yêu siêu mẫu đồng hương Raica Oliveira. Ảnh: Sun.

Vợ chồng Becks (bên trái) trong một lần dự tiệc cùng 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo. Cựu tiền đạo Brazil lúc này đang yêu siêu mẫu đồng hương Raica Oliveira. Ảnh: Sun.

Ivan Helguera cũng đính chính tiết lộ của đồng đội cũ Roberto Carlos tháng 10 năm ngoái rằng các buổi tập ngày thứ hai, thi thoảng thứ ba thường diễn ra lúc 17h vì "gần như không ai xuất hiện lúc 11h sáng". Roberto Carlos cũng nổi tiếng mê tiệc tùng không kém Ronaldo. "Những người Brazil thật khác biệt. Một trong những điều hay ho HLV Del Bosque từng làm là ông ấy biết cách quản lý đội bóng rất tốt. Một vài người thích đi chơi tối nhiều hơn người khác nhưng tôi đảm bảo việc chuyển buổi tập sang buổi chiều không phải như thế. Chúng tôi vẫn tập lúc 11 sáng mỗi ngày", Ivan Helguera cho biết.

Cựu danh thủ Ronaldo gia nhập "Dải ngân hà" Real từ Inter năm 2002 sau khi giành hai Quả bóng vàng (năm 1997 và 2002). Tuy nhiên "Người ngoài hành tinh" chỉ giành một chức vô địch La Liga trong 5 năm gắn bó với "Kền kền trắng" dù đội hình Real lúc đó sở hữu dàn sao đắt giá gồm Beckham, Zidane, Figo, Roberto Carlos... Sự nghiệp của chân sút lừng danh sa sút dần sau khi liên tục chấn thương và tăng cân. Ronaldo giải nghệ năm 2011 trong màu áo Corinthians.

Trong cuộc sống riêng tư, "người ngoài hành tinh" cũng gây ồn ào với scandal liên quan tới ba gái gọi chuyển giới năm 2008. Ronaldo có 4 con với ba phụ nữ và tiết lộ đã triệt sản vì với anh "4 đứa con là quá đủ". Cựu sao 43 tuổi gắn bó với bạn gái hiện tại Celina Locks từ năm 2015.

Cựu danh thủ Ronaldo đã 5 năm gắn bó với bạn gái hiện tại kém 15 tuổi Celina Locks. Ảnh: Instagram.

Cựu danh thủ Ronaldo đã 5 năm gắn bó với bạn gái hiện tại kém 15 tuổi Celina Locks. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc