Các bước chăm sóc da cuối ngày của Mẫn Tiên

Làm đẹp Thứ 5, 12/11/2020 23:38:52 PM Theo Ngôi sao

Mẫn Tiên có nhiều loại mỹ phẩm và thường sử dụng luân phiên tùy theo tình trạng da nhưng luôn đảm bảo da được làm sạch thật kỹ để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Sở hữu gương mặt xinh xắn nên dù không tham gia showbiz, Mẫn Tiên vẫn được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ. Trên trang Instagram có hơn một triệu người theo dõi, Mẫn Tiên thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm sóc da của bản thân.

Làm sạch da 2 bước

Dù áp dụng phương pháp skincare nào đi chăng nữa, quy tắc đầu tiên cũng là: làm sạch da. Ở bước này, Mẫn Tiên sử dụng dầu tẩy trang nhằm loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn bám trên da. Tiếp đến là sữa rửa mặt thường của Avène kết hợp cùng máy rửa mặt nhằm làm sạch sâu. Thói quen làm sạch kỹ lưỡng này giúp hạn chế tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nhờ đó ngăn ngừa hình thành mụn, duy trì làn da khỏe mạnh.

Toner

Bước này có vai trò cân bằng độ pH cho da cũng như cấp ẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất từ các bước kế tiếp hiệu quả hơn. Mẫn Tiên từng cho biết cô có khá nhiều loại toner, thường sử dụng luân phiên tùy theo tình trạng da. Một trong những chai toner "chân ái" của hot girl Hà Nội là toner chiết xuất hoa cúc hãng Kiehl's có khả năng làm dịu da, hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông.

Mẫn Tiên từng là một trong bộ ba sát thủ đình đám bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và An Japan.
 

Mẫn Tiên từng là một trong "bộ ba sát thủ" đình đám bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và An Japan.

Serum

Ở bước này, Mẫn Tiên tín nhiệm 2 sản phẩm của hãng The Ordinary gồm serum Niacinamide10% + Zinc 1% có tác dụng làm giảm thâm, se khít lỗ chân lông cùng serum chứa HA 2% và B5 giúp cấp ẩm, phục hồi da.

Kem dưỡng ẩm

Bước này có vai trò như lớp màng khóa các dưỡng chất đã thoa lên da từ trước, đồng thời duy trì độ ẩm, bổ sung các thành phần cần thiết để tái tạo, cải thiện làn da. Mẫn Tiên sử dụng kem dưỡng Ultra Facial Cream của Kiehl's có kết cấu kem nhẹ, dễ thẩm thấu sau khi thoa lên da nên hạn chế cảm giác nhờn, dính.

Ý kiến bạn đọc