Các nghệ sĩ nhà YG phản ứng thế nào với scandal sex của Seungri

Starlight Chủ nhật, 17/03/2019 15:32:18 PM Theo Zing

Vụ bê bối của Seungri những ngày qua đã khiến công chúng phẫn nộ. Tuy nhiên, các nghệ sĩ YG đã trấn an người hâm mộ khi thể hiện sự lạc quan và hết mình với công việc.

Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 1
Thời gian vừa qua, vụ bê bối của Seungri là chủ đề nóng được đông đảo công chúng cũng như truyền thông trong và ngoài nước quan tâm. Diễn biến scandal càng trở nên nghiêm trọng khi liên tục có những tình tiết mới và vụ việc liên quan được tiết lộ.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 2
Ngay giữa tâm bão của vụ bê bối nghiêm trọng có thể khiến Seungri bị bắt giam vì môi giới mại dâm, hối lộ cảnh sát, trốn thuế…, các nghệ sĩ của YG đều giữ im lặng. Bởi vậy, không ít khán giả đã đặt câu hỏi các đồng nghiệp, hậu bối của Seungri đang cảm thấy thế nào và họ sẽ có động thái gì trước vụ việc gây chấn động của nam thần tượng.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 3
Theo truyền thông Hàn Quốc, hầu hết nghệ sĩ YG đều khá kín tiếng. Trong những ngày qua, họ đều không cập nhật hay chia sẻ suy nghĩ của mình trên MXH. Tuy nhiên, tin tức được báo chí Hàn tiết lộ về những họat động gần đây của nghệ sĩ YG, đặc biệt là các thành viên còn lại của Big Bang, khiến người hâm mộ được an ủi phần nào.

Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 4

Loạt bê bối chấn động của cậu em út Seungri đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của nhóm Big Bang. Trong khi cả 4 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung đều đang phục vụ tại quân ngũ, Seungri phải một mình hứng chịu scandal lớn nhất trong lịch sử Kpop.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 5
Một vài hình ảnh của Taeyang và Daesung trong quân ngũ được đăng tải vào ngày 16/3 trên Instagram, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. TRong ảnh, Taeyang và Daesung vui vẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ và tươi cười chụp hình cùng các đồng đội.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 6
Trước đó một ngày, hình ảnh về thành viên T.O.P được đăng tải khi anh đang phục vụ chăm chỉ tại Viện Bảo tàng thủ công Yongsan. Những bức này đã khiến người hâm mộ Big Bang “thở phào nhẹ nhõm” khi thấy các thành viên vẫn làm tốt công việc của họ sau cú sốc tinh thần về Seungri.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 7
Trong khi đó, các nghệ sĩ của YG cũng đang hoạt động chăm chỉ. Một số nghệ sĩ đã có hoạt động đáng chú ý trong những ngày này. Black Pink vốn chăm chỉ cập nhật lịch trình hoạt động. Tuy nhiên, từ khi scandal của đàn anh nổ ra, các cô gái cũng không còn tương tác với người hâm mộ thường xuyên. Trong số những sao nữ bị "réo gọi" vì bị nghi có liên quan đến vụ việc của Seungri, Jennie (Black Pink) là cái tên được chú ý nhất.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 8
Tuy nhiên, YG cũng đã mạnh tay xử lý tin đồn và phủ nhận hoàn toàn thông tin. Ngay sau đó, tối 14/3, Jennie có mặt tại một sự kiện khai trương của nhãn hàng cao cấp tại SJ. Kunsthalle, Seoul.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 9
Mỹ nhân xuất hiện với bộ váy vest đen và mái tóc xõa đầy sang trọng. Thần thái tự tin và gương mặt rạng ngời của Jennie khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Cô dường như không nao núng hay bận tâm đến những vụ lùm xùm hay tin đồn thất thiệt xung quanh cô những ngày vừa qua.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 10
Cũng trong ngày 14/3, nhóm IKON có màn trình diễn đầu tiên trên đất Mỹ tại sự kiện Korean Spotlight showcase trong khuôn khổ SXSW Festival 2019. Ngày 16/3, nhiều người hâm mộ bắt gặp các anh chàng IKON đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của nhóm khi cùng nhau đi dạo trên đường phố NewYork.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 11
Cựu thành viên nhóm 2NE1 Dara xuất hiện tươi tắn tại sự kiện khai trương một nhãn hàng thời trang tại Singapore vào ngày 12/3. Trở về Hàn sau khi tham dự sự kiện, cô còn vui vẻ nhận quà từ người hâm mộ tại sân bay.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 12
Nữ ca sĩ Lee Hi cũng vui vẻ livestream và hát tặng khán giả của cô. Lee Hi đã vắng bóng khỏi showbiz suốt 3 năm vì sự trì trệ của YG Ent. Đáng nói hơn, cô mới được chủ tịch công ty tuyên bố comeback thời gian tới, song lịch trình liên tục bị hoãn lại do vụ bê bối của Seungri.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 13
Các thành viên nhóm WINNER cũng được đưa tin đang làm việc tích cực. Thành viên Jinwoo vừa có quãng thời gian vui vẻ tại Thái Lan để ghi hình cho một chương trình truyền hình hoàn toàn mới của đài SBS, sẽ được lên sóng vào tháng 4. Bên cạnh đó, trưởng nhóm Seung yoon cũng hoàn thành tốt vai trò MC trong chương trình radio của đài MBC: FM4U Dreaming.
Cac nghe si nha YG phan ung the nao voi scandal sex cua Seungri hinh anh 14
Người hâm mộ mong chờ đợi sự quay trở lại càng bùng nổ hơn của những nghệ sĩ nổi tiếng nhà YG Ent sau khi vụ bê bối của Seungri chấm dứt.
Ý kiến bạn đọc