Các vai diễn gợi cảm của hoa hậu Khánh Vân

Hậu trường Thứ 2, 09/12/2019 10:50:39 AM Theo Vnexpress

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân vào vai dùng sắc đẹp lôi cuốn đàn ông trong phim "Yêu là phải liều","Bệnh viện thần ái".

Nguyễn Trần Khánh Vân, cao 1,76 m, số đo 83-60-91 cm, là người kế nhiệm H'Hen Niê trong vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1995, theo học đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, đóng phim vài năm qua. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều ảnh trên phim trường. Cô thường vào vai nhân vật gợi cảm, có tình cảm với những người đàn ông thành đạt.

Thiếu gia nhà nghèo (2016)

Ảnh: SCTV.

Ảnh: Blue Light.

Khánh Vân hóa thân Hoài Băng - nhân vật nữ vướng vào quan hệ với hai chàng trai Minh Phú (Trương Thế Vinh) và Huy Tài (Hà Trí Quang). Phú là thiếu gia nhiều tham vọng nhưng ham chơi, bất chấp thủ đoạn, còn Tài du học ở Mỹ về, cố bảo vệ cơ nghiệp gia đình trước những kẻ hãm hại.

Hoài Băng cũng là con gái một đại gia, thiếu tình thương bố mẹ và sa ngã vào con đường ăn chơi. Phú yêu Hoài Băng nhưng cô dành tình cảm nhiều hơn cho Tài. Đây là vai diễn quan trọng đầu tiên của Khánh Vân, lúc cô 21 tuổi.

Yêu là phải liều (2017)

Ảnh: HTV.

Ảnh: HTV.

Tác phẩm có tên cũ là Sài Gòn không lỗi hẹn, trong đó Khánh Vân hóa thân nữ thư ký xinh đẹp, cố quyến rũ giám đốc Nhân (Trí Quang). Khánh Vân diện nhiều trang phục gợi cảm và diễn cảnh tình tứ với Trí Quang.

Những sắc màu hôn nhân (2019)

Trong loạt phim về đề tài hôn nhân, rạn nứt đôi lứa, Khánh Vân đóng vai Thảo, cô gái quay lại với tình cũ Huy (Hoàng Anh) dù anh đã có vợ. Khi quan hệ vụng trộm bị Loan (Kiều Khanh) - vợ Huy - phát hiện, cả ba người trong cuộc đều đau đớn. Trong phim, cô có cảnh hôn với Hoàng Anh - nam diễn viên nổi bật trên sóng truyền hình. Những sắc màu hôn nhân còn quy tụ Quang Tuấn, Mi Lan, Hà Việt Dũng, Thu An.

Bệnh viện thần ái (2019)

Tạo hình của Khánh Vân trong Bệnh viện thần ái. Ảnh: YA Film.

Tạo hình của Khánh Vân trong "Bệnh viện thần ái". Ảnh: YA Film.

Khánh Vân hóa thân Hạ - điều dưỡng lẳng lơ, mưu mô muốn quyến rũ một bác sĩ điển trai. Trong thời gian ghi hình, người đẹp chia sẻ chụp cùng các diễn viên Thúy Ngân, Nam Anh, Tuyền Mập.

Web-drama Bệnh viện thần ái do Văn Công Viễn, Lê Hoàng Phương đạo diễn, xoay quanh cô gái tên Minh San (Thúy Ngân) nhìn thấy hình ảnh lạ sau khi được cấy giác mạc. Biết người hiến mắt cho mình từng là điều dưỡng, cô xin vào làm ở cùng bệnh viện để điều tra.

Một chàng ba nàng (2019)

Từ trái sang: Tuấn Trần, Kim Tuyến, Khánh Vân trên phim trường. Ảnh: Facebook Khánh Vân.

Từ trái sang: Tuấn Trần, Kim Tuyến, Khánh Vân trên phim trường. Ảnh: K.V.

Trong phim truyền hình của đạo diễn Đặng Thái Huyền, Khánh Vân đóng vai phụ - một nhà thiết kế năng động, nhiều chiêu trò. Lúc quay phim ở Đà Lạt hai năm trước, cô thường đăng ảnh cùng diễn viên Nhan Phúc Vinh, Kim Tuyến, Tuấn Trần. Câu chuyện xoay quanh một cô gái đam mê thiết kế (Kim Tuyến đóng) nhưng phải làm vệ sĩ để kiếm tiền chu cấp cho gia đình.

Ý kiến bạn đọc