Cẩm Ly bất ngờ khi được hai con mừng sinh nhật

Hậu trường Thứ 4, 08/04/2020 23:48:26 PM Theo Ngôi sao

Hai con gái tự làm bánh sinh nhật và bí mật trang trí phòng lung linh khiến ca sĩ Cẩm Ly xúc động.

Hưởng ứng lệnh cách ly toàn xã hội, ca sĩ Cẩm Ly ở nhà cùng gia đình. Cô cho biết vừa trải qua một sinh nhật đáng nhờ mùa dịch. Trong khi nữ ca sĩ xuống dưới nhà ăn cơm thì hai con gái Thỏ và La đóng cửa và bí mật trang trí phòng. Không gian lung linh với đủ loại bong bóng, chú heo, nốt nhạc và dàn dây kim tuyến.

"Vừa mở cửa phòng ra thì đúng là bất ngờ thật. Không biết hai chị ấy đã ủ kế hoạch này từ lúc nào nữa? Chưa hết đâu, một khay bánh sinh nhật tuy vụng về nhưng thật ngộ nghĩnh. Thì ra cả tuần nay cứ thấy hai nàng dùng máy đánh kem liên tục rồi tập nặn hoa nặn bông hoài. Cứ tưởng đang tập làm bánh... Ai dè", nữ ca sĩ hào hứng kể.

Căn phòng của Cẩm Ly được hai con trang trí lung linh.

Căn phòng của Cẩm Ly được hai con trang trí lung linh.

Giọng ca Chim trắng mồ côi cho biết hai con rất tình cảm. Năm nào hai chị em cũng tự tay làm những món quà thủ công tặng mẹ. Mọi năm cô được mọi người trong FC tổ chức sinh nhật, họp mặt và ca hát. Năm nay ai cũng ở nhà phòng dịch nên món quà của các con thật đặc biệt và làm cô xúc động.

Bên cạnh lời cảm ơn dành cho hai công chúa, "chị Tư" cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã dành những lời chúc gửi đến cô. Nữ ca sĩ hứa sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trò chuyện và ca hát cho fan nghe, đồng thời kêu gọi mọi người chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Các bé cũng tự tay làm bánh tặng mẹ.

Các bé cũng tự tay làm bánh tặng mẹ.

Ở tuổi 50, Cẩm Ly có cuộc sống viên mãn bên chồng là nhạc sĩ Minh Vy và hai con gái. Không chỉ đắt show ca hát, năm qua nữ ca sĩ còn xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình. Có thời điểm cô phải hủy show do sức khỏe không tốt. Vì vậy fan mong cô chú ý giữ gìn sức khỏe để có thêm nhiều cống hiến hơn nữa cho người yêu âm nhạc.

Ý kiến bạn đọc