Cảnh sát vũ trang và trực thăng lùng bắt mèo cưng

Thư giãn Thứ 4, 03/06/2020 11:29:01 AM Theo Vnexpress, New York Post

Lực lượng cảnh sát vũ trang và hai máy bay trực thăng được điều đến một khu phố người giàu để lùng bắt một con 'mèo hoang nguy hiểm'.

Sau cuộc gọi từ người dân, chính quyền London (Anh) đã phái lực lượng cảnh sát vũ trang và hai máy bay trực thăng về một khu phố người giàu để lùng bắt một con 'mèo hoang nguy hiểm'.

Nhưng hóa ra, con vật chỉ là thú cưng của ai đó thôi.

Nhưng hóa ra, con vật chỉ là thú cưng của ai đó thôi.

"Cuộc truy bắt thật kịch tính. Cảnh sát với súng bên dưới còn trực thăng bay trên cao", một người dân kể lại. Trao đổi với một tờ báo địa phương, cô hoảng sợ kể lại: "Con vật đó không giống như thú cưng mà tôi từng thấy". Cô là một trong những người đã gọi cảnh sát đến, sau khi con mèo bất thình lình nhảy ra từ phía bụi cây. 

Chính quyền phái cảnh sát vũ trang cùng hai trực thăng lùng bắt mèo cưng - 2

Theo đó, cảnh sát đã xác nhận rằng một đơn vị vũ trang cùng trực thăng đến lùng bắt 'mèo rừng nguy hiểm' nhưng họ đã rút lui. Vì rõ ràng, con mèo này không gây rủi ro đến tính mạng.

Cảnh sát cho hay, con mèo bị bắt chỉ là mèo thuộc giống Savannah. Nó là thú cưng sổng chuồng của một người nào đó.

Savannah là giống mèo lai giữa linh miêu châu Phi và mèo nhà. Chúng có điệu bộ, thói quen của loài mèo và sự trung thành của loài chó. Một con mèo Savannah thường có giá khoảng 5.000 USD. Chúng là giống mèo nhà lớn nhất thế giới, con trưởng thành có thể nặng tới 20 kg.

Ý kiến bạn đọc