Cảnh sát xác nhận Ngô Diệc Phàm lừa Đô Mỹ Trúc 'lên giường'

Starlight Thứ 5, 22/07/2021 23:47:49 PM Theo Ngôi sao, Sina

TRUNG QUỐC - Tối 22/7, cơ quan cảnh sát Bắc Kinh xác nhận việc tài tử Ngô Diệc Phàm chuốc say Đô Mỹ Trúc và quan hệ tình dục với cô là có thật, tuy nhiên quá trình điều tra cho thấy có kẻ lợi dụng vụ việc, tống tiền Ngô Diệc Phàm.

Qua quá trình thẩm vấn các nghi phạm, hỏi các bên, gặp nhân chứng và xem xét các bằng chứng tài liệu, trích xuất cố định bằng chứng điện tử, cơ quan cảnh sát Bắc Kinh đã đưa ra báo cáo về cuộc điều tra như sau:

Vào lúc 22h ngày 5/12/2020, cô Phùng (nữ, 28 tuổi, khi đó là đại diện điều hành của Ngô Diệc Phàm) gọi điện cho Đô Mỹ Trúc (nữ, 18 tuổi) với lý do mời đến phỏng vấn để chọn nữ chính MV mới. Sau đó, họ đưa Đô Mỹ Trúc đến nhà Ngô Diệc Phàm. Tại nhà Ngô Diệc Phàm, khi Đô Mỹ Trúc đến, có hơn 10 người chơi game và uống rượu. 7h sáng hôm sau, các thành viên còn lại dần rời khỏi ngôi nhà, chỉ còn Đô Mỹ Trúc ở lại nhà Ngô Diệc Phàm. Sau khi uống rượu, hai người đã quan hệ tình dục.

Chiều cùng ngày, Đô Mỹ Trúc rời đi sau khi dùng bữa tại nhà Ngô Diệc Phàm, sau đó cả hai đã thêm WeChat của nhau vào danh bạ. Ngày 8/12, Ngô Diệc Phàm chuyển 32.000 NDT cho Đô Mỹ Trúc để mua sắm trực tuyến. Từ đó đến tháng 4/2021, cả hai vẫn duy trì liên lạc qua WeChat. Tuy nhiên sau đó Ngô Diệc Phàm có người khác, còn dẫn đi xem phim.

Ngô Diệc Phàm bị cáo buộc lấy danh nghĩa tuyển diễn viên để rủ rê các cô gái đến nhà chơi.

Ngô Diệc Phàm bị cáo buộc lấy danh nghĩa tuyển diễn viên để rủ rê các cô gái đến nhà "chơi".

Tháng 6/2021, Đô Mỹ Trúc và bạn của mình là Lưu Mỗ Văn (19 tuổi, nữ) đã thảo luận và quyết định công khai quá trình hẹn hò Ngô Diệc Phàm trên Internet nhằm tăng mức độ phổ biến trên mạng xã hội. Sau đó, Lưu Mỗ Văn - với danh nghĩa bạn thân Đô Mỹ Trúc - đăng bài tố cáo Ngô Diệc Phàm "bạo lực lạnh" (nói lời yêu rồi bỏ bẵng, không quan tâm).

Từ 8/7 đến ngày 11/7, Đô Mỹ Trúc đã viết 3 bài đăng trên trang cá nhân tố cáo Ngô Diệc Phàm. Vào ngày 13/7, một người họ Từ (nam, 31 tuổi) đã chủ động liên hệ với Đô Mỹ Trúc. Sau khi bàn bạc, cả hai quyết đinh cùng nhau lên kế hoạch, bao gồm viết hơn 10 văn bản trên Weibo, coi đó là "trận đấu mang tính quyết định". Từ 16/7, Mỹ Trúc đã liên tiếp đăng loạt bài viết thông qua tài khoản Weibo của mình.

Ngày 14/7, Cảnh sát Triều Dương nhận được báo cáo từ mẹ của Ngô Diệc Phàm - bà Ngô - nói rằng họ đã bị Đô Mỹ Trúc tống tiền. Ngay trong ngày hôm đó, cơ quan công an đã thụ lý và điều tra theo pháp luật. Trong quá trình làm việc, nghi phạm họ Lưu (nam, 23 tuổi) đã bị bắt giữ tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô vào ngày 18/7/2021. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện vào tháng 6/2021, sau khi nghi phạm họ Lưu nhìn thấy thông tin về vụ việc nên nảy ra ý định giả danh những người có liên quan để lừa đảo các bên liên quan. Một mặt, người này lấy danh nghĩa một cô gái từng bị Ngô Diệc Phàm lừa tình để cùng nhau "đòi quyền lợi". Mặt khác, anh ta lấy danh nghĩa Đô Mỹ Trúc, liên hệ với luật sư của Ngô Diệc Phàm để yêu cầu đòi bồi thường 3 triệu NDT, đồng thời gửi cả tài khoản ngân hàng của Mỹ Trúc cho luật sư của Ngô Diệc Phàm. Vào ngày 11/7, mẹ của Ngô Diệc Phàm đã chuyển 500.000 NDT vào tài khoản của Đô Mỹ Trúc. Lưu không lấy được tiền nên đóng giả Đô Mỹ Trúc, đòi mẹ Ngô Diệc Phàm 2,5 triệu NDT. Sau đó, anh ta giả làm luật sư của Ngô Diệc Phàm và yêu cầu Đô Mỹ Trúc ký thỏa thuận dàn xếp, nếu không sẽ lấy lại 500.000 NDT... Sau khi Lưu bị bắt đã thú nhận tội danh lừa đảo. Hiện người này đã bị Sở Công an Triều Dương tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật.

Theo tờ 163, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ "Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa dối phụ nữ trẻ để quan hệ tình dục", kết quả sẽ được công bố sau khi cuộc điều tra kết thúc.

Đô Mỹ Trúc, cô gái tố Ngô Diệc Phàm lừa tình.

Đô Mỹ Trúc, cô gái tố Ngô Diệc Phàm lừa tình.

Khi sự việc được công bố, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao, thông tin về vụ việc được tìm kiếm hot trên mạng xã hội tối 22/7. Theo Sohu, nhiều người cho rằng nhà họ Ngô có "nước đi bất ngờ" ở phút cuối, khiến Ngô Diệc Phàm bỗng dưng được "tẩy trắng" nhanh chóng, mẹ Ngô Diệc Phàm quả là cao tay, khiến mọi tội trạng "dùng tiền mua chuộc" cuối cùng lại rơi vào một gã họ Lưu xa lạ.

Sự việc hiện rất được quan tâm. Theo Hype, hôm 21/7, Ngô Diệc Phàm bất ngờ đăng một dòng thông tin xin lỗi lên trang cá nhân, nhưng sau đó ngay lập tức xóa đi. Tính xác thực của dòng tin xin lỗi hiện vẫn bị nghi vấn. Hiện tại, nam diễn viên, ca sĩ đã bị tất cả các thương hiệu anh ký hợp đồng quay lưng. Nhiều người Trung Quốc kêu gọi tẩy chay, đuổi anh về Canada.

Thông tin Ngô Diệc Phàm xin lỗi, rồi xóa đi ngay sau vài giây gây chú ý.

Thông tin Ngô Diệc Phàm xin lỗi, rồi xóa đi ngay sau vài giây gây chú ý.

Ngô Diệc Phàm (nghệ danh Kris) là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc EXO. Anh đóng nhiều phim như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Hóa ra anh vẫn ở đây, Mỹ nhân ngư, Âu Châu công lược... Hai năm trước, anh bị bắt gặp hẹn hò một hot girl tên Tần Ngưu Chính Uy (Luna). Ngoài ra, danh sách bạn gái của Ngô Diệc Phàm còn có nhiều cô khác như hot girl Tiểu G Na, Joanna, Trần Tử Di... Đô Mỹ Trúc là một trong những bạn gái anh hẹn hò năm trước.

Trình tự scandal Ngô Diệc Phàm

+ Tháng 5: Ngô Diệc Phàm bao nguyên rạp phim để đưa một cô gái ra rạp. Sau đó, rạp phim xin lỗi vì để lộ hình ảnh nghệ sĩ.

+ Đầu tháng 6: Các cô gái từng hẹn hò Diệc Phàm, trong đó có Đô Mỹ Trúc, Tưởng Vận Khiết tố cáo nam ca sĩ, diễn viên thường yêu đương chơi bời, luôn chủ động "đá" họ bằng thái độ lạnh lùng, tảng lờ.

Đại diện của Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận, tuyên bố sẽ đi kiện những tin đồn thất thiệt.

Các cô gái từng chăn gối với Ngô Diệc Phàm lần lượt tung các tin nhắn với tài tử lên mạng làm bằng chứng, tố cáo việc anh lăng nhăng, đốn mạt...

+ Đầu tháng 7: Đô Mỹ Trúc "phản công" mạnh, đưa ra rất nhiều nội tình về chuyện cô bị lừa lên giường, nghe Ngô Diệc Phàm "rót mật vào tai" rồi phát hiện anh dối trá.

Ngô Diệc Phàm phủ nhận, dọa sẽ ủy thác luật sư xử lý vấn đề.

Đô Mỹ Trúc "làm tới", yêu cầu báo chí và cơ quan chức năng vào cuộc. Cô nhận lời đề nghị trả lời phỏng vấn báo chí, trong đó tiết lộ Ngô Diệc Phàm đưa cho cô tiền để bịt miệng. Nhiều cô gái khác đồng loạt lên tiếng, đăng tin nhắn... tố cáo Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc hiện yêu cầu Ngô Diệc Phàm công khai xin lỗi, rút khỏi showbiz và về Canada.

Các thương hiệu lần lượt hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

Ý kiến bạn đọc