Cao Vân Tường muốn giữ vai trong 'Ba Thanh truyện'

Starlight Chủ nhật, 29/03/2020 23:46:25 PM Theo Ngôi sao, On.cc, 163

Trắng án cưỡng hiếp ở Australia, Cao Vân Tường yêu cầu đoàn phim 'Ba Thanh truyện' giữ lại đất diễn của anh bên nữ chính Phạm Băng Băng.

Sáng 18/3, truyền thông đưa tin nam diễn viên vừa trở về Bắc Kinh sau khi kết thúc phiên tòa cuối cùng. Dù tự cách ly tại nhà, anh bắt đầu lo lắng cho việc gây dựng lại sự nghiệp phim ảnh. Cao Vân Tường đã nhờ người quen liên lạc với đạo diễn của phim Ba Thanh truyện, yêu cầu đoàn phim không cắt vai nam chính của anh. Lý do được đưa ra là dự án này được đầu tư tới 600 triệu NDT. Cao Vân Tường tin tưởng sau khi hoàn thành, phim sẽ đạt hiệu quả tốt. Còn bản thân anh sau này khó nhận được bộ phim tầm cỡ bom tấn tương tự trong thị trường Trung Quốc. 

Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng trong phim Ba Thanh truyện. 

Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng trong phim Ba Thanh truyện. 

Năm 2018, phim Ba Thanh truyện cắt vai chính của Cao Vân Tường khi anh bị tố cáo cùng bạn cưỡng hiếp một phụ nữ trong khách sạn tại Australia. Sau hai năm hầu tòa, anh được tuyên bố vô tội hôm 19/3, vì không đủ chứng cứ. Dù vậy, hành vi ngoại tình vẫn để lại vết nhơ trong sự nghiệp, làm anh bị công chúng tẩy chay và khó trở lại showbiz.

Với phim Ba Thanh truyện, vai diễn của anh vốn được thay thế bởi nam diễn viên Lý Thần, bạn trai cũ của Phạm Băng Băng. Nhà sản xuất cũng đã bồi thường cho Cao Vân Tường 60 triệu NDT. Yêu cầu trở lại làm nam chính của anh khó lòng được đáp ứng. Tuy nhiên, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chia tay, họ không còn sức hút nếu đóng cặp. On.cc cho rằng đó là lợi thế lớn nhất của Cao Vân Tường lúc này.

Lý Thần, tình cũ của Phạm Băng Băng được mời thế vai của Cao Vân Tường. 

Lý Thần, tình cũ của Phạm Băng Băng, được mời thế vai của Cao Vân Tường. 

Ba Thanh truyện là tác phẩm lận đận của màn ảnh Trung Quốc. Sau nam chính Cao Vân Tường vướng kiện tụng, tới lượt nữ chính Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế, làm giả giấy tờ tài chính. Lý Thần thay Cao Vân Tường đóng cặp Phạm Băng Băng chưa lâu thì hai người chia tay. Do đó, phim dừng quay hai lần, trì hoãn lịch phát sóng tới cả năm. Đầu tháng 6/2019, trang HK01 đưa tin, Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng đều bị cắt vai, phim được làm lại với kinh phí 30 triệu NDT.

Hơn 20 ngày sau, có người ghi được hình ảnh Phạm Băng Băng mặc phục trang giống trong phim Ba Thanh truyện, đến phim trường cùng Quách Phẩm Siêu. Nhiều người dự đoán, nữ hoàng giải trí trở lại với dự án, tài tử Đài Loan từ vai phụ được đôn lên vai chính.

Tới tháng 10 cùng năm, báo chí Trung Quốc lại rộ lên tin đồn, Đường Yên thế vai Phạm Băng Băng trong phim này. Còn theo thông tin gần đây, bộ phim đang hoàn tất những khâu cuối cùng trong giai đoạn sản xuất.

Ý kiến bạn đọc