Cặp mèo 'vợ chồng Zàng Son' của Đồng Ánh Quỳnh

Hậu trường Thứ 6, 17/04/2020 20:47:02 PM Theo iOne

Hai mèo cưng của nàng mẫu tuy là vợ chồng nhưng không ưa nhau, 'vợ' Son còn thường xuyên bị 'chồng' Zàng cà khịa.

Nam tiến lập nghiệp, ở Sài Gòn một mình nhưng Đồng Ánh Quỳnh không cô đơn vì có hai bé mèo cưng bầu bạn. Hai chú mèo xinh xắn, bầu bĩnh được chân dài The Face cưng chiều và gọi con, xưng mẹ. Đồng Ánh Quỳnh kết nghĩa vợ chồng cho hai bé mèo cưng, thường gọi hai em là vợ chồng zàng son.

Nam tiến lập nghiệp, ở Sài Gòn một mình nhưng Đồng Ánh Quỳnh không cô đơn vì có hai bé mèo cưng bầu bạn. Hai chú mèo xinh xắn, bầu bĩnh được chân dài The Face cưng chiều và gọi "con", xưng "mẹ". Đồng Ánh Quỳnh kết nghĩa "vợ chồng" cho hai bé mèo cưng, thường gọi hai em là "vợ chồng Zàng Son".

Chồng là bé mèo giống Golden British lông ngắn, đến nay được 5 tháng tuổi. Bé có lông màu vàng đặc trưng nên được gọi là Zàng. Đồng Ánh Quỳnh cũng gọi yêu cậu nhóc này là Cục vàng.

"Chồng" là bé mèo giống Golden British lông ngắn, đến nay được 5 tháng tuổi. Bé có lông màu vàng đặc trưng nên được gọi là Zàng. Đồng Ánh Quỳnh cũng gọi yêu "cậu nhóc" này là "Cục vàng".

Còn bé nên Zàng có tính cách rất nghịch ngợm. Đồng Ánh Quỳnh tiết lộ Zàng thích ngủ ngày, đến đêm lại dậy chạy loanh quanh khắp nhà, tự chơi một mình, chán lại... nằm thở. Vì thường ngủ khá say nên chân dài không bị tỉnh giấc mỗi khi Zàng tăng động.

Còn bé nên Zàng có tính cách rất nghịch ngợm. Đồng Ánh Quỳnh tiết lộ Zàng thích ngủ ngày, đến đêm lại dậy chạy loanh quanh khắp nhà, tự chơi một mình, chán lại... nằm thở. Vì thường ngủ khá say nên chân dài không bị tỉnh giấc mỗi khi Zàng "tăng động".

Ở nhà, Zàng có biệt danh là dũng sĩ diệt gián vì thích rất bắt gián. Đồng Ánh Quỳnh nói vui, cô rất thích trêu chọc mèo cưng dù bé mèo này có tính cách rất mafia, mỗi lần bị trêu đều phản ứng mạnh mẽ. Dù là mèo đực nhưng Zàng cũng khoái chụp ảnh. Thấy chủ nhân đang selfie là liền chạy lại hóng hớt chờ được chụp cùng.

Ở nhà, Zàng có biệt danh là "dũng sĩ diệt gián" vì thích rất bắt gián. Đồng Ánh Quỳnh nói vui, cô rất thích trêu chọc mèo cưng dù bé mèo này có tính cách rất "mafia", mỗi lần bị trêu đều phản ứng mạnh mẽ. Dù là mèo đực, Zàng cũng khoái chụp ảnh. Thấy chủ nhân đang selfie là liền chạy lại "hóng hớt" chờ được chụp cùng.

Bé mèo còn lại giống scottish fold

Bé mèo còn lại giống Scottish Fold, lông màu Silver Point. Cũng vì thế nên Đồng Ánh Quỳnh hay gọi cô mèo này là "cục bạc". Ở nhà tên của em mèo là Son.

Cặp vợ chồng Zàng Son có tính cách khác biệt nhau. Trong khi chồng Zàng hiếu động bao nhiêu thì vợ Son lại trầm tĩnh bấy nhiêu. Điểm chung duy nhất của cả hai là thích ăn, chỉ cần cô chủ mở tủ lạnh là lập tức chạy lại chờ đợi.

Cặp vợ chồng Zàng Son có tính cách khác biệt nhau. Trong khi "chồng" Zàng hiếu động bao nhiêu thì "vợ" Son lại trầm tĩnh bấy nhiêu. Điểm chung duy nhất của cả hai là thích ăn, chỉ cần cô chủ mở tủ lạnh là lập tức chạy lại chờ đợi.

Tuy là vợ chồng nhưng Zàng Son chẳng hề hòa thuận chút nào. Con Zàng trông thế chứ nhát lắm. Hay lại thích chạy lại đánh vợ, nhưng vợ đánh lại thì... chạy, hèn lắm luôn, Đồng Ánh Quỳnh hóm hỉnh.
Ngoài hai bé mèo Cục vàng Cục bạc, gia đình thú cưng đông đảo nhà Đồng Ánh Quỳnh còn có một chú chó giống Alaska, tên Feel, đến nay được hơn 1 năm tuổi. Chân dài tiết lộ Feel hồi nhỏ cũng rất phá phách nên để nuôi và huấn luyện Feel ngoan ngoãn là một chặng đường gian nan. Đồng Ánh Quỳnh đón Feel về nuôi khi chú chó này được khoảng 5 tháng, lúc đó Feel vô cùng nghịch ngợm. Mỗi khi cô vắng nhà, lúc về đều choáng váng vì thành tích đập đồ của Feel. Có hôm e lỡ đi đôi gucci vô nhà    Ko cất vô tủ    Cái e chạy vô đi toliet    Đi ra thấy nát bét đôi dép

Ngoài hai bé mèo "Cục vàng Cục bạc", gia đình thú cưng đông đảo nhà Đồng Ánh Quỳnh còn có một chú chó giống Alaska, tên Feel, đến nay được hơn 1 năm tuổi. Chân dài tiết lộ Feel hồi nhỏ cũng rất phá phách nên để nuôi và huấn luyện Feel ngoan ngoãn là một chặng đường gian nan. Đồng Ánh Quỳnh đón Feel về nuôi khi chú chó này được khoảng 5 tháng, lúc đó Feel vô cùng nghịch ngợm. Mỗi khi cô vắng nhà, lúc về đều choáng váng vì "thành tích đập đồ" của Feel. "Cắn dép là sở trường của anh chàng này. Có hôm tôi lỡ đi đôi Gucci vào nhà mà không cất tủ, chạy vào đi toilet đi ra đã thấy nát bét rồi", Đồng Ánh Quỳnh dở khóc dở cười. 

Tuy thường xuyên bị mẹ mắng vì cắn 3 vạn 8 nghìn đôi dép trong nhà nhưng Feel rất tình cảm. Sau thời gian huấn luyện, chú chó giờ rất ngoan ngoãn. Đợt Tết vừa rồi, Feel được theo cô chủ về Hà Nội ăn Tết nhưng vì dịch Covid-19 nên chưa thể vào Sài Gòn trở lại. Đồng Ánh Quỳnh cho biết, cô nhớ chú chó này phát khóc và mong sớm được đón em vào Sài Gòn cùng.

Tuy thường xuyên bị mẹ mắng vì "cắn 3 vạn 8 nghìn đôi dép" trong nhà nhưng Feel rất tình cảm. Sau thời gian huấn luyện, chú chó giờ rất ngoan ngoãn. Đợt Tết vừa rồi, Feel được theo cô chủ về Hà Nội ăn Tết nhưng vì dịch Covid-19 nên chưa thể vào Sài Gòn trở lại. Đồng Ánh Quỳnh cho biết, cô nhớ chú chó này phát khóc và mong sớm được đón em vào Sài Gòn cùng.

Ngoài ra, Đồng Ánh Quỳnh còn có một cô chó giống Poodle tên Bi, gần 4 năm tuổi. Bi là quà bố của Đồng Ánh Quỳnh mua tặng mẹ cô nhưng sau đó theo chân dài vào Sài Gòn sống cùng thời gian đầu mới Nam tiến. Hiện tại, Bi cũng ở Hà Nội và được bố mẹ người đẹp chăm sóc. Bi giờ có chồng rồi, đẻ hai lứa rồi nên chắc giờ ở Hà Nội luôn, Đồng Ánh Quỳnh hóm hỉnh chia sẻ.

Ngoài ra, Đồng Ánh Quỳnh còn có một cô chó giống Poodle tên Bi, gần 4 năm tuổi. Bi là quà bố của Đồng Ánh Quỳnh mua tặng mẹ cô nhưng sau đó theo chân dài vào Sài Gòn sống cùng thời gian đầu mới Nam tiến. Hiện tại, Bi cũng ở Hà Nội và được bố mẹ người đẹp chăm sóc. "Bi giờ có chồng rồi, đẻ hai lứa rồi nên chắc giờ ở Hà Nội luôn", Đồng Ánh Quỳnh dí dỏm chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc