Cập nhật ngay 11 kiểu tóc hot nhất mùa Noel và năm mới

Làm đẹp Thứ 3, 24/12/2019 10:50:45 AM Theo Zing

Tóc đính ngọc trai lấp lánh, buộc đuôi ngựa hay tết thác nước là 3 trong những kiểu bạn không nên bỏ qua vào mùa lễ hội này.

Cap nhat ngay 11 kieu toc hot nhat mua Noel va nam moi hinh anh 5 Kieu_toc_dep_GS_3.jpg

Bạn có mái tóc dài, dày và e ngại các phương pháp tạo kiểu bằng nhiệt hay hóa chất khắt nghiệt? Hãy thắt bím tóc theo cách đơn giản và cổ điển nhất. Tạo những sợi tóc xoăn quyến rũ bằng gel, đính hạt cườm lên trán hoặc vành tai nhằm tăng thêm phần lung linh cho diện mạo. Ảnh: @kahhspence.

Cap nhat ngay 11 kieu toc hot nhat mua Noel va nam moi hinh anh 6 Kieu_toc_dep_GS_2.jpg

Bạn muốn phá cách với kiểu tóc thắt bím cổ điển? Một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn là dùng đoạn dây kẽm màu vàng gold cuộn tóc gọn gàng ra phía sau gáy. Chọn màu son đỏ thật nổi bật, đeo khuyên tai trang sức ngọc trai và sẵn sàng cho buổi tối hẹn hò đêm Giáng sinh. Ảnh: @_ammamama_.

Cap nhat ngay 11 kieu toc hot nhat mua Noel va nam moi hinh anh 13 Kieu_toc_dep_GS_7.jpg

Bạn thích kiểu tóc gợn sóng nhưng dài hơn? Hãy dùng kẹp ghim mảnh có đính hạt nhằm cố định một phần tóc. Những chiếc kẹp ghim đính hạt mang lại sự tinh tế và thanh lịch cho bạn khi diện vào đêm Giáng sinh lãng mạn cùng người ấy. Ảnh: @maneaddicts.

Cap nhat ngay 11 kieu toc hot nhat mua Noel va nam moi hinh anh 14 Kieu_toc_dep_GS_7a.jpg

Tóc lob ngắn ngang vai có phần đuôi uốn cong nhẹ sang 2 bên mang đậm tinh thần cổ điển, là diện mạo tóc khác lạ và độc đáo trong mùa lễ hội này. Thêm chút keo xịt và kẹp để cố định gọn gàng phần tóc mai. Ảnh: @kahhspence.

Cap nhat ngay 11 kieu toc hot nhat mua Noel va nam moi hinh anh 15 Kieu_toc_dep_GS_8.jpg

Bạn có thấy kiểu tóc này trông "quen quen" không? Nó chính là kiểu tóc đặc trưng của các nữ sinh trong đội cổ vũ ở trường trung học. Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Cột cao tóc đuôi ngựa, dùng tay tách đều lọn tóc sang 2 bên và uốn nhẹ phần đuôi tóc. Ảnh: @kahhspence.

Ý kiến bạn đọc