Cặp sao 'Chị đẹp' phủ nhận đang hẹn hò nhưng úp mở chuyện tương lai

Starlight Thứ 4, 30/05/2018 03:55:28 AM Theo iOne

Son Ye Jin của 'Chị đẹp mua cơm cho tôi' cho biết không hẹn hò với đàn em kém 6 tuổi nhưng để mở khả năng thành đôi trong tương lai.

Sau bộ phim Chị đẹp mua cơm cho tôi (Something in the rain), cặp đôi chính Son Ye Jin và Jung Hae In dính tin đồn "phim giả tình thật" vì đóng những cảnh thân mật quá ngọt. Ngày 28/5, hai diễn viên cùng bày tỏ suy nghĩ về tin đồn hẹn hò trong bài phỏng vấn chung trên TVReports.

Son Ye Jin và Jung Hae In nhập vai quá ngọt khiến khán giả hô hào thành đôi.

Son Ye Jin và Jung Hae In nhập vai quá ngọt khiến khán giả hô hào thành đôi.

Theo Son Ye Jin, cảnh tình cảm của cặp đôi "Chị đẹp" trên phim thật đến nỗi: "Mọi người không hỏi tôi là 'Cô đang hẹn hò à?' mà hỏi 'Cô đang hẹn hò, đúng không?', hoặc nói thẳng 'Tôi nghe nói cô đang hẹn hò' mà không vòng vo".

Khi được hỏi về khả năng thành đôi trong thực tế của cặp "Chị đẹp", Son Ye Jin lảng tránh: "Tôi muốn để Jung Hae In trả lời câu hỏi này hơn". Jung Hae In cũng lại vòng vo: "Mọi người xung quanh tôi liên tục nói 'Sao hai người không hẹn hò?', và 'Nếu cả hai hẹn hò, tôi sẽ ủng hộ'. Chị Ye Jin và tôi còn từng trò chuyện với nhau về điều này".

"Tuy nhiên, chúng tôi đóng một bộ phim truyền hình chứ không phải phim tài liệu. Tất cả đều là tưởng tượng và giả dối. Nhưng tôi đã cố gắng diễn xuất với sự chân thành trong từng khoảnh khắc, và phản hồi chúng tôi nhận được khiến tôi nghĩ sự chân thành của mình đã được truyền tải thành công ở một mức độ nào đó".

"Và còn một điều là, bạn chẳng bao giờ biết được chuyện gì có thể xảy ra đâu", câu nói úp mở của Jung Hae In khiến fan lại có lòng tin vào chuyện tình của cặp đôi trong tương lai.

Jung Hae In cũng cho biết anh và Son Ye Jin đã trở nên thân thiết hơn nhiều sau bộ phim. "Chúng tôi giờ nói chuyện với nhau rất thoải mái. Chị Ye Jin không còn là một tiền bối khiến tôi thấy lúng túng khi ở cạnh, mà là một người chị thân thiết khiến tôi có thể cởi mở trò chuyện và lắng nghe tôi nói. Tôi hy vọng rằng dù một năm nữa trôi qua, chúng tôi vẫn sẽ giữ liên lạc và thoải mái với nhau như vậy".

Jung Hae In tự hào khi được cho là đang hẹn hò với Son Ye Jin.

Jung Hae In tự hào khi được cho là đang hẹn hò với Son Ye Jin.

Trong bài phỏng vấn khác với Naver, Son Ye Jin cho biết Jung Hae In là bạn diễn hợp nhất của cô từ trước đến nay.

"Ngoài đời, cậu ấy thực sự là em trai tốt bụng hay mua cơm cho tôi. Jung Hae In là chàng trai hiền lành, ngoan ngoãn, ấm áp. Nhưng hiện tại tôi không hẹn hò với cậu ấy, dù tôi cũng rất muốn yêu", Son Ye Jin chia sẻ về đàn em kém 6 tuổi.

"Nhiều khán giả hy vọng chúng tôi giống như Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nhưng chúng tôi không hẹn hò. Nhưng nếu cậu ấy đề nghị chuyện này thì tôi cũng không biết nữa", nữ diễn viên 36 tuổi úp mở. Son Ye Jin cũng cho biết cô đã thay đổi suy nghĩ về việc hẹn hò với một người trẻ tuổi hơn sau khi tham gia bộ phim.

Ý kiến bạn đọc