Cardi B 'cầu cứu' fan cách trị mụn cấp tốc

Làm đẹp Thứ 4, 27/01/2021 23:45:53 PM Theo Ngôi sao

Dù đã thăm khám da liễu song Cardi B cho biết cô không muốn mất hàng tháng trời để cải thiện làn da và cho rằng nguồn nước là nguyên nhân khiến da mình kích ứng.

Hôm 26/1, Cardi B chia sẻ trên Twitter rằng làn da của cô đang bị mụn "tấn công" ồ ạt trong thời gian gần đây. Mụn đầu đen, vết thâm... nổi nhiều quanh vùng cằm, gò má của nữ rapper.

Cardi B cầu cứu fan cách trị mụn cấp tốc

Cardi B có nhiều thành tựu trong sự nghiệp song cũng đi kèm không ít tai tiếng, chiêu trò.

Dù đã đổi mỹ phẩm sang nhiều loại mới dành cho da mụn, tình trạng da của Cardi B không có nhiều cải thiện tích cực. Cô nghi ngờ nguồn nước khiến da cô trở nên kích ứng: "Gần đây, tôi bắt đầu nổi mụn và da trở nên rất khô. Tôi nghĩ những sản phẩm tôi đang dùng không có tác dụng mấy, có thể nguyên nhân đến từ nguồn nước. Các bạn thường dùng sản phẩm nào cho mụn đầu đen và da khô vậy?".

Theo đó, Cardi B thử dùng đủ loại mỹ phẩm từ đắt tiền cho đến bình dân như: sữa rửa mặt Cetaphil, sữa rửa mặt Cerave, cả bộ mỹ phẩm của Clinique... nhưng đều chưa có cải thiện rõ rệt. Rapper 28 tuổi cũng đã thăm khám da liễu: "Họ kê cho tôi một số sản phẩm còn khiến da tôi khô hơn và lộ rõ lỗ chân lông. Họ nói phải mất khoảng 3 tháng để cải thiện nhưng tôi không có thời gian cho việc đó và thật sự vẫn chưa hiểu nguyên nhân do đâu. Tôi chưa bao giờ bị nổi mụn ở má và cằm".

Mụn đầu đen tập trung nhiều ở vùng cằm, má của Cardi B.

Mụn đầu đen tập trung nhiều ở vùng cằm, má của Cardi B.

Hiện Cardi B mong muốn tìm kiếm một chuyên gia da liễu khác và có thể làm xét nghiệm máu hay bất cứ thứ gì để sớm tìm ra nguyên nhân gây ra mụn.

Ý kiến bạn đọc