Cát Phượng khóc vì thương Hoài Linh

Hậu trường Chủ nhật, 06/06/2021 22:43:41 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên hài Cát Phượng khóc khi nghe Hoài Linh giải trình chuyện chậm giải ngân tiền từ thiện, thương nam nghệ sĩ phải xạ trị ung thư tuyến giáp.

Sáng 5/6, Hoài Linh đã đăng video xin lỗi và giải thích về chuyện chậm giải ngân tiền từ thiện. Nam nghệ sĩ tiết lộ một trong những nguyên nhân gây ra sự chậm trễ là do bệnh tình. Cụ thể, anh từng phải hai lần xạ trị do căn bệnh ung thư tuyến giáp vào tháng 11/2020 và tháng 4/2021, đồng thời tuân thủ cách ly ở nhà do ảnh hưởng từ thuốc.

Cát Phượng sau đó bày tỏ cảm xúc của mình dành cho đàn anh khi phải trải qua "sóng gió" lớn nhất cuộc đời. Cô tâm sự: "Anh giải trình đến đâu Cát khóc đến đó vì Cát quá biết thời gian đó anh mổ và xạ trị và cách ly như thế nào. Nhưng thời điểm đó anh không cho em nói ra nên em cũng không dám nói với ai . Vì tính của anh không muốn mọi người lo".

"Thời gian qua anh đã suy sụp tinh thần nhiều vì quá nhiều biến cố ập đến với anh. Anh nghỉ ngơi và dưỡng sức đi anh, anh đừng quan tâm thế sự và miệng đời chửi nữa. Rồi mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho anh thôi. Em chúc anh thật nhiều sức khoẻ và vững vàng anh nhé", nữ diễn viên nhắn nhủ.

Cát Phương có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh.

Cát Phương có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng chia sẻ video trần tình của Hoài Linh và bày tỏ sự tin tưởng vào nam nghệ sĩ. Ca sĩ Dương Triệu Vũ viết: "Thương anh". Trong khi Thành Vinh - con trai nam nghệ sĩ - chỉ chia sẻ link bài viết và nói: "Để đây và không nói gì thêm". Ca sĩ Quách Tuấn Du nhắn nhủ: "Anh Linh gửi lời tâm tình đến quý khán giả và nói lời xin lỗi. Mọi người đừng hiểu lầm anh về việc từ thiện nữa nha". Ca sĩ Ái Phương cũng mong Hoài Linh giữ gìn sức khỏe.

Hình ảnh Hoài Linh xuất hiện trong lễ khai trương một cửa hàng lan truyền trên mạng.

Hình ảnh Hoài Linh xuất hiện trong lễ khai trương một cửa hàng lan truyền trên mạng.

Bên cạnh nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông cho Hoài Linh, một số lại đăng tải những hình ảnh anh tham dự lễ khai trương hoành tráng tại một cửa hàng trang sức ở TP HCM hôm 24/10 - trong thời gian danh hài mới phẫu thuật tuyến giáp và xạ trị. Trong ảnh, Hoài Linh mặc áo bà bà, vẻ ngoài khá tươi tắn. Trước sự thắc mắc của nhiều khán giả về vấn đề này, Hoài Linh hiện chưa lên tiếng giải đáp.

Ý kiến bạn đọc